Máy chiếu Casio

13 sản phẩm được tìm thấy
Xem đầy đủ

Thương hiệu máy chiếu Casio của nước nào? Sản xuất ở đâu? Chất lượng tốt không?

Máy chiếu Casio là sản phẩm nhập trực tiếp từ Nhật Bản, Máy chiếu Casio là 'Made in Japan', một dấu ấn của chất lượng xuất sắc. máy chiếu Casio  được Đức Pháp phân phối và bán ra tại thị trường Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. 

Máy chiếu CASIO là một trong những sản phẩm của Tập Đoàn Casio. Công ty chế tạo thiết bị điện tử Nhật Bản được thành lập năm 1946, có trụ sở ở Tokyo, Nhật Bản. Casio được thành lập tháng 4 năm 1946 bởi Tadao Kashio, một kỹ sư chuyên về công nghệ chế tạo. Casio được người ta biết tên tuổi nhiều nhất là về các loại sản phẩm như máy tính (calculator), thiết bị âm thanh, PDA, camera, đồng hồ, nhạc cụ. 

Casio bắt đầu kinh doanh máy chiếu từ năm 2003 với những máy chiếu nhỏ nhất trên thị trường vào thời điểm đó. Vào năm 2010 Casio phát triển máy chiếu Laser và LED đầu tiên trên thế giới. 

Đức Pháp là nhà phân phối, cung cấp thương hiệu CASIO tại Việt Nam. Ngoài ra Đức Pháp cung cấp các thiết bị chuyên dụng hội nghị, thiết bị dành cho trường học, công ty, … Sứ mệnh Đức Pháp là luôn mang đến lợi ích cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời nhất.

Casio là người dẫn đầu, và trong nhiều năm, đã cung cấp nhiều máy chiếu sử dụng động cơ ánh sáng trạng thái rắn hơn bất kỳ ai khác: máy chiếu LED Laser - thay vì sử dụng đèn thông thường. Nhờ những động cơ ánh sáng có tuổi thọ cao này, không có đèn để thay thế, tạo ra những khoản tiết kiệm dài hạn ấn tượng.

Đặc điểm nổi bật của máy chiếu CASIO chính hãng tại Đức Pháp:

Những năm qua máy chiếu trở thành công cụ đắc lực không chỉ dành cho doanh nghiệp mà còn cho cả trường học. Nhu cầu máy chiếu sử dụng ngày càng tăng. Để lựa chọn một chiếc máy với 3 Đúng – Đúng Ý – Đúng Nhu Cầu – Đúng Túi Tiền là một điều không dễ dàng.

Các dòng máy chiếu Casio đang được bán ra tại Đức Pháp:

Máy chiếu Casio siêu mỏng

Máy chiếu casio Green Slim là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng muốn nâng cấp máy chiếu hiện có của mình. Zoom quang học 2x hàng đầu trong ngành có nghĩa là một mô hình này có thể thay thế bất kỳ máy chiếu nào mà không cần phải thay đổi khung trần. Điều này sẽ giúp ngân sách được kiểm soát và giảm thiểu sự gián đoạn. Dòng sản phẩm này  cung cấp độ sáng cao phục vụ hiệu quả các phòng học, phòng họp lớn. Tất cả các mô hình đều có kết nối HDMI, cho phép người dùng trình bày nội dung HD để trình bày phong phú và sống động. Chúng cũng nhẹ và cầm tay, để chúng có thể di chuyển dễ dàng giữa các phòng.

 

Máy chiếu Casio cho văn phòng, lớp học 

Nói đến Casio, người ta đã quá quen thuộc với các mặt hàng điện tử nổi tiếng như đồng hồ, máy tính, nhạc cụ, V.V... với chất lượng được minh chứng qua những sản phẩm từ trước đến nay. Để nối tiếp sự thành công ấy, Casio đã mở rộng thêm mặt hàng của mình là máy chiếu dành cho văn phòng, lớp học với hàng loạt kiểu dáng và tính năng đa dạng. Thêm vào đó, mức giá cũng được phân chia rõ rệt để Casio có thể tập trung vào từng phân khúc khách hàng của mình để có thể phục vụ hiệu quả nhất. Với dòng máy chiếu phổ thông với mức giá trung bình, thế nhưng máy chiếu Casio dành cho văn phòng, hội họp đã ra mắt cực kì ấn tượng với những tính năng thông minh giúp người xem chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp mắt nhất.

 

Sự hài lòng của khách hàng về máy chiếu Casio 

Mức độ hài lòng của khách hàng đối với nhiều Casio là khá cao và họ là 1 trong số những khách hàng là doanh nghiệp giáo viên và học sinh. 

Bạn đã được hưởng lợi như thế nào từ những lợi thế của máy chiếu Casio? 

Công nghệ Laser & LED Hybrid đảm bảo độ sáng của chất lượng hình ảnh, ngay cả trong một thời gian dài sử dụng. Hình ảnh được chiếu có độ phân giải sắc nét và rõ ràng với màu sắc sống động. Bảo hành kỹ lưỡng và tốt. Máy chiếu Casio là 'Made in Japan', một dấu ấn của chất lượng xuất sắc. Tính năng này có tầm quan trọng cao đối với chúng tôi. Chúng tôi đã không gặp phải bất kỳ vấn đề kỹ thuật cho đến nay và các máy chiếu có một nguồn ánh sáng rất đáng tin cậy.

Chính sách bảo hành máy chiếu Casio tại Trung Tâm Bảo hành máy chiếu Đức Pháp:

Với chế độ bảo hành vượt trội lên đến 3 năm, 6000 giờ cho bóng đèn mang đến sự an tâm cho người tiêu dùng

Máy chiếu Casio “Dẫn đầu về yếu tố công nghệ”, công nghệ nguồn sáng Laser & LED Hybrid là sự kết hợp hoàn hảo mang đến tính năng vượt trội :

-          Tuổi thọ đèn sáng lên tới 20.000 giờ

-          Không phải thay thế bóng đèn

-          Tiết kiệm chi phí, năng lượng hiệu quả

-          Điều chỉnh ánh sáng thông minh, tiện lợi

-          Thiết bị hoạt động thân thiện với môi trường

-          Cấu trúc 3 khoang chống bụi hiệu quả

-          Xuất xứ từ Nhật Bản  với chế độ bảo hành vượt trội lên đến 3 năm, 6000 giờ cho bóng đèn mang đến sự an tâm cho người tiêu dùng

-          Thiết kế gọn nhẹ, thời trang

Mọi thắc mắc của Quý khách vui lòng liên hệ để được đội ngũ nhân viên có chuyên môn và kỹ thuật cao  hỗ trợ miễn phí. Chúng tôi tin chắc rằng sẽ mang đến cho Quý khách một dòng máy chiếu ưng ý nhất.

-- Nhiều chương trình ưu đãi diễn ra thường xuyên như tặng màn chiếu, khung treo, bút trình chiếu, miễn phí dịch vụ thi công lắp đặt.

Thông tin liên hệ :

TP. Hồ Chí Minh: Số 527 – 529 đường Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

TP. Hà Nội: Số 116/19 đường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại:(028) 377.62.039 – 0909 138 114

Fax: (028) 377.62.042

E-Mail: congngheducphap@gmail.com

Danh mục

Camera Webcam Hội Nghị Truyền Hình

Màn Hình Direct View LED ViewSonic

Phòng Học Thông Minh

Phòng Họp Thông Minh

Máy Chiếu

Màn Chiếu

Màn hình tương tác thông minh

Bảng Tương Tác Thông Minh

Cáp Kết Nối

Màn hình quảng cáo

Khung Treo Máy Chiếu