Máy chiếu Epson

106 sản phẩm được tìm thấy
Xem đầy đủ
Thương hiệu máy chiếu Epson của nước nào? Sản xuất ở đâu? Chất lượng tốt không?Epson Là nhà sản xuất máy chiếu bán chạy số 1 trên toàn thế giới, Epson cung cấp các giải pháp máy chiếu và màn hình toàn diện giúp tăng cường giao tiếp và truyền cảm hứng hợp tác. Các giải pháp đột phá của Epson có chất lượng hình ảnh vượt trội, tổng chi phí sở hữu thấp, độ tin cậy và dịch vụ tuyệt vời.
Epson là một công ty công nghệ Nhật Bản và là một trong những nhà sản xuất máy in, thông tin và thiết bị liên quan đến hình ảnh lớn nhất thế giới. Có trụ sở tại Suwa, Nagano, Nhật Bản, công ty có nhiều công ty con trên toàn thế giới và sản xuất máy in phun, máy in ma trận và máy in laser, máy quét, máy tính để bàn, máy chiếu kinh doanh, đa phương tiện và gia đình, TV nhà hát lớn, robot và thiết bị tự động hóa công nghiệp , điểm bán máy in docket và máy tính tiền, máy tính xách tay, mạch tích hợp, linh kiện LCD và các linh kiện điện tử khác có liên quan. Đây là một trong ba công ty cốt lõi của Tập đoàn Seiko, một cái tên truyền thống được biết đến để sản xuất đồng hồ Seiko kể từ khi thành lập.
Epson hiện là công ty dẫn đầu thị trường máy chiếu, cho cả gia đình và doanh nghiệp và trường học. Với trụ sở chính tại Singapore, sự hiện diện của Epson tại Đông Nam Á kéo dài hơn 30 năm với cơ sở hạ tầng toàn diện gồm các cửa hàng dịch vụ, trung tâm giải pháp và cơ sở sản xuất hỗ trợ khách hàng trong khu vực.
Tại Thái Lan, Epson Thái Lan được thành lập tại Bangkok vào tháng 10 năm 1990 với tư cách là công ty con bán hàng thuộc sở hữu của Tập đoàn Seiko Epson của Nhật Bản. Epson Thái Lan là trung tâm tiểu vùng cho các hoạt động của Epson tại Myanmar, Lào và Campuchia. Ngày nay, Epson tiếp tục vượt quá mong đợi của khách hàng với hàng loạt các sản phẩm có độ chính xác cao, tiết kiệm năng lượng trong khu vực.
Dưới đây Đức Pháp sẽ giới thiệu máy chiếu Epson có tốt không? Nên mua máy chiếu Epson nào phù hợp với nhu cầu của bạn?Máy chiếu Epson cung cấp các giải pháp hiệu quả về chi phí để giúp bạn làm việc hiệu quả, sáng tạo, tại nơi làm việc và ở nhà với nhiều giải phápMáy chiếu Epson dành cho văn phòng, hội họpMáy chiếu Epson dành cho văn phòng, hội họp có độ sáng cao có thể trình chiếu rõ ràng sáng đẹp ngay cả khi phòng nhiều ánh sáng, độ phân giải thích hợp để trình chiếu các file văn bản thuyết trình nên được giới văn phòng và trường học ựa chuộng. Máy sử dụng công nghệ 3LCD cho ánh sáng màu và ánh sáng trắng đồng nhất, giúp hình ảnh trình chiếu từ máy có màu sắc sống động. Thêm vào đó, máy sở hữu độ tương phản cao giúp hình ảnh có chiều sâu và rõ nét cho bạn tự tin trình bày những nội dung ấn tượng để gửi đến khán giả, được thiết kế để phù hợp với ngân sách của bạn đồng thời hỗ trợ các nhu cầu tại nơi làm việc ngày nay, bao gồm tính di động không dây và chi phí sở hữu thấp.
Máy chiếu Epson wifi tích hợp sẵnMáy chiếu Epson trang bị sẵn wifi giúp bạn trình chiếu không dây từ di động và laptop. Ngoài ra với tính năng NFC,  giờ đây ngoài tùy chọn kết nối thủ công hay  quét mã QR code để kết nối với máy chiếu  như các dòng máy chiếu khác của EPSON, với máy chiếu Epson wifi tích hợp sẵn còn dễ dàng kết nối hơn nữa chỉ với thao tác chạm điện thoại có hỗ trợ NFC của mình vào máy thiết bị của bạn sẽ được kết nối ngay với máy chiếu EB-1781W
Máy chiếu Epson cho giải trí gia đìnhThưởng thức mọi thứ, từ những bộ phim bom tấn đến chơi game, ngay trong chính ngôi nhà của bạn, với các giải pháp gia đình dễ sử dụng, hoạt động trong hầu hết mọi điều kiện phòng hoặc ánh sáng. Mang những show ca nhạc, phim ảnh, trò chơi video, thể thao và nhiều thứ khác vào cuộc sống ở dạng 2D và 3D tuyệt đẹp, với hình ảnh sắc nét, tươi sáng lên tới 300 inch.


Máy chiếu gần tương tác EpsonMáy chiếu gần tương tác EPSON với khả năng trình chiếu siêu gần với khoảng cách đặt máy cực ngắn, máy có thể trình chiếu hình ảnh rộng lên đến 100 inch. Thêm vào đó, tính năng tương tác bằng bút, giúp biến mọi mặt phẳng trình chiếu trở thành màn hình cảm ứng, từ đó bạn có thể thao tác điều khiển tất cả các thao tác trên máy tính bằng cách tương tác trên màn hình trình chiếu, đặc biệt bạn còn có thể ghi chú, vẽ, viết trên màn hình đang trình chiếu để nhấn mạnh hoặc chú thích cho nội dung đang thuyết trình. Với máy chiếu Máy chiếu gần tương tác EPSON buổi thuyết trình hay giản dạy của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp và sinh động hơn bao giờ hết.

Máy chiếu hội trường EpsonMáy chiếu hội trường Epson được thiết kế để mang lại hiệu suất laser vượt trội từ mọi vị trí đến hầu hết các bề mặt lên đến 20.000 giờ không cần bảo trì cho người dùng tự tin trình chiếu những nội dung đặc sắc nhất cho các hội trường, sân khấu, triễn lãm, viện bảo tàng.


Máy chiếu mini EpsonTạo màn hình trực quan tuyệt đẹp và môi trường nhập vai với máy chiếu mini Epson, 1 giải pháp bảng hiệu kỹ thuật số tiên tiến của Epson. Với sự hội tụ của công nghệ chiếu sáng và hiển thị, máy chiếu laser LightScene quyến rũ khán giả bằng cách chiếu sáng và chiếu đồng thời trên hầu hết mọi bề mặt hoặc vật liệu cho nghệ thuật kỹ thuật số, bảng hiệu thương mại và ứng dụng trang trí. Được thiết kế phù hợp với bất kỳ thiết lập nào - từ không gian bán lẻ, khách sạn và sự kiện đến phòng trưng bày và bảo tàng với một thiết kế nổi bật, màu trắng, với một loạt các tùy chọn cấu hình, lắp đặt và lập trình.


Điểm mấu chốt trên máy chiếu Epson laser:Nếu bạn cần một máy chiếu laser, rất có thể Epson sẽ có một model đáp ứng nhu cầu trình chiếu cụ thể của bạn (độ phân giải, tính năng), nhưng nó cũng sẽ đáp ứng các yêu cầu khác, thường rất phiền phức, nhưng rất quan trọng như nhu cầu về màu sắc vượt trội xử lý, giá cả tuyệt vời, mạng tiên tiến. Epson từ lâu đã có danh tiếng tuyệt vời về cả độ tin cậy và hỗ trợ, và BTW, tất cả các máy chiếu laser của Epson đều có tuổi thọ ít nhất 20.000 giờ cho các động cơ laser của họ.Đức Pháp là nhà phân phối máy chiếu Epson chính hãng tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Đức Pháp đã tạo dựng niềm tin cho khách hàng trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ các dòng máy chiếu đa năng Epson.Điểm nổi bật máy chiếu Epson chính hãng tại Đức Pháp:-      Công nghệ 3LCD giúp các máy chiếu Epson đem lại cho người dùng hình ảnh sống động, tươi tắn, trung thực.
-      Độ sáng cao giúp các máy Epson hoạt động tốt trong các phòng họp, lớp học nơi có ánh sáng  cao.
-      Tuổi thọ bóng đèn của các model hầu hết đều trên 10000 giờ giúp người dùng tiết kiệm chi phí một cách đáng kể.
-      Mức giá tương đối tốt phù hợp với đa số người dùng
Đức Pháp hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất:-      Công ty Đức Pháp chuyên cung cấp các máy chiếu Epson chính hãng với mức giá tiết kiệm nhất cho người dùng.
-     Được tư vấn bởi các chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn dễ dàng tìm ra cho mình chiếc máy chiếu phù hợp nhất.
-      Hỗ trợ chiếu thử, hướng dẫn khách hàng sử dụng ngay tại 2 showroom ở 2 thành phố lớn là TPHCM và Hà Nội hoặc tận nơi nếu khách hàng có nhu cầu.
-      Dịch vụ cho thuê, bảo hành máy chiếu toàn quốc.
-      Hỗ trợ vệ sinh và cho khách hàng mượn máy chiếu trong thời gian bảo hành.
-      Các công trình đều được thực hiện bởi các kĩ sư, chuyên viên kĩ thuật tay nghề cao.
-     Nhiều sự kiện ưu đãi được diễn ra thường xuyên: mua máy chiếu, tặng màn chiếu, khung treo, bút trình chiếu, miễn phí dịch vụ thi công lắp đặt v.v...
Cung cấp máy chiếu Epson uy tín tại Việt NamMọi thắc mắc của Quý khách vui lòng liên hệ để được đội ngũ nhân viên có chuyên môn và kỹ thuật cao  hỗ trợ miễn phí. Chúng tôi tin chắc rằng sẽ mang đến cho Quý khách một dòng máy chiếu ưng ý nhất.
Chính sách bảo hành máy chiếu Epson tại Trung Tâm Bảo hành máy chiếu Đức Pháp•             Đối với các máy chiếu Epson thông thường: 
-              2 năm cho thân máy, 12 tháng hoặc 1000 giờ cho bóng đèn tùy điều kiện nào đến trước.
•             Đối với các máy chiếu Espon laser: 
-              3 năm thân máy, 12.000 giờ bóng đèn máy chiếu
Thông tin liên hệ :
·         Địa chỉ:
-          527- 529 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
-          Số 116/19 đường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
·         Điện thoại:(028) 377.62.039 – 0909 138 114
·         Fax: (028) 377.62.042
·         E-Mail: congngheducphap@gmail.com
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ ĐỨC PHÁP
Danh mục

Camera Webcam Hội Nghị Truyền Hình

Màn Hình Direct View LED ViewSonic

Phòng Học Thông Minh

Phòng Họp Thông Minh

Máy Chiếu

Màn Chiếu

Màn hình tương tác thông minh

Bảng Tương Tác Thông Minh

Cáp Kết Nối

Màn hình quảng cáo

Khung Treo Máy Chiếu