Mua ngay
  • Công nghệ: DLP
  • Độ sáng: 4200 ANSI Lumens
  • Độ phân giải: WXGA (1280 x 800)
  • Độ tương phản: 20000:1, Zoom quang: 1,3X
  • Tính năng thân thiện với môi trường, sử dụng vật liệu không có chì, không ô nhiễm văn phòng, ít nóng,...

Giới thiệu sản phẩm Máy chiếu Acer P5230 (Projector Acer P5230)

Máy chiếu Acer P5230 (Projector Acer P5230) có thể thay thế cho P1287 với tính năng mới là chỉnh vuông hình từng góc, trình chiếu và đọc trực tiếp từ USB là dòng máy chiếu phổ thông với khả năng trình chiếu 3D được tích hợp sẵn, chất lượng trình chiếu tuyệt vời với độ sáng cao, độ tương phản lý tưởng đem đến cho bạn những giờ phút xem phim 3D như mang cả rạp phim về nhà, hay những phần trình bày ấn tượng tại các sự kiện, văn phòng hội họp, giảng dạy hoặc các dịch vụ bán lẻ. Thiết kế chống bụi giúp bảo vệ ống kính cùng khả năng tiết kiệm năng lượng giúp máy ít bị nóng, hạn chế tối đa việc sửa chữa cùng thiết kế sử dụng vật liệu không có chì làm tăng tính thân thiện với môi trường. Đặc biệt trong phiên bản lần này sẽ có những tính năng mới được tích hợp như chức năng tự động đảo hình, tự động bật/tắt nguồn và cấp nguồn ra 5V vô cùng tối tân, hiện đại.

Những đặc tính nổi bật của máy chiếu Acer P5230 (Projector Acer P5230)



4-Corner Correction ( chỉnh vuông hình từng góc)

Với tính năng này, người dùng có thể bóp từng góc của hình chiếu riêng biệt nếu hình chiếu không ngay ngắn vô cùng tiện lợi để có được hình chiếu phù hợp với khung hình nhất có thể.

Công nghệ không dây

Chiếu các khái niệm của bạn từ PC qua kết nối không dây. Nhờ ứng dụng Acer eDisplay® tích hợp, bạn có thể trình chiếu nội dung từ Windows®, Mac®, Android® hoặc các thiết bị iOS ™ dễ dàng. Sử dụng Apps Acer eDisplay® và Acer BYOC ™ tới bất cứ nơi nào để truy cập thông qua máy tính cá nhân với kết nối Internet đến các tập tin của bạn. Bằng cách đáp ứng các yêu cầu của Crestron®, bạn có thể điều khiển máy chiếu không dây hoặc qua mạng LAN.

Trình chiếu tiện lợi thông qua cổng USB đa phương tiện

Với tính năng này, giờ đây những hình ảnh, video, hay những bản nhạc sẽ dễ dàng được phát thông qua màn hình hiển thị Acer P5230 (Projector Acer P5230) một cách nhanh chóng khi bạn kết nối USB vào màn hình mà không cần đến PC cồng kềnh và bất tiện. Để sử dụng tính năng này, bạn chỉ cần gắn USB vào lỗ cắm tương ứng được tích hợp ngay trên máy chiếu và chọn nội dung bạn muốn trình chiếu bằng chuột và bàn phím rất dễ dàng.


Hình ảnh rõ ràng, sắc nét

Với độ phân giải WXGA (1280 x 800), độ sáng cao, độ phân giải ấn tượng cùng công nghệ màu Acer, phần trình bày của bạn sẽ trở nên cực kì đẹp mắt, hình ảnh sống động cùng khả năng trình chiếu văn bản cực sắc nét dù với khoảng cách tương đối xa. Thêm vào đó, công nghệ DLP với tính năng 3D được tích hợp sẵn, người dùng có thể trải nghiệm những thước phim 3D tại nhà mà không cần đến rạp phim vô cùng tiện lợi.




Thiết kế chống bụi

Thiết bị trình chiếu Acer P5230 (Projector Acer P5230) với thiết kế chống bụi giúp hạn chế khả năng lâu ngày lớp bụi bám sẽ làm giảm độ chính xác màu sắc vàchất lượng máy giúp máy có thể hoạt động lâu hơn, cho ra hình ảnh chất lượng hơn, hạn chế tối đa tình trạng bảo trì thiết bị. 



Tiện dụng và linh hoạt

Máy chiếu Acer P5230 (Projector Acer P5230) được tích hợp 9 phím điều khiển chức năng ngay trên mặt trên cùng của máy chiếu rất dễ nhìn và đơn giản để sử dụng và chức năng điều chỉnh hình ảnh sao cho vuông vức với màn chiếu trong trường hợp vị trí lắp đặt thay đổi làm hình dạng hình chiếu biến dạng theo hình thoi. Do đó, nhờ vào chức năng điều chỉnh hình dạng hình ảnh (keystone correction) đến 40 độ hỗ trợ người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh cho vừa vặn với khung hình. Đặc biệt trong phiên bản lần này, Acer đã tích hợp cho P5230 tính năng Auto Keystone giúp người dùng tự động điều chỉnh cho phù hợp với khung hình. Tính năng treo trên trần cung cấp cho người dùng 4 cách lắp đặt cho người dùng nhiều lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu.



Tiết kiệm năng lượng thông minh
Thiết bị trình chiếu Acer (Projector Acer P5230) thân thiện với môi trường khi được Acer sử dụng vật liệu không có chì, một loại kim loại vô cùng có hại khi phân hủy với tác hại làm ô nhiễm nặng nề nguồn nước cũng như lớp đất tự nhiên bên dưới. Với chế độ chờ, năng lượng tiêu thụ của máy chiếu Acer P5230 có thể giảm khoảng 90% và 70% khi kích hoạt giúp tuổi thọ của bóng đèn có thể lên đến 10000 giờ nhằm hạn chế tối đa khả năng thay thế bóng đèn cho người sử dụng.



Khả năng kết nối Wi-fi (tùy chọn)
Với khả năng kết nối với USB Wi-fi bên ngoài, máy chiếu Acer P5230 (Projector Acer P5230) hỗ trợ người dùng có thể trình chiếu và điều khiển nội dung chiếu qua phần mềm Acer sDisplayPro rất nhanh gọn và tiện lợi. Với tính năng này, người dùng có thể trình chiếu từ nhiều thiết bị khác nhau có kết nối Wi-fi trên cùng một màn hình, chia sẻ nội dung từ điện thoại lên màn chiếu và điều hướng slide qua thiết bị di động hoặc máy tính bảng một cách dễ dàng.







Đức Pháp hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất

-          Luôn bán máy chính hãng – Chất lượng luôn đi đôi với uy tín

-          Giá máy chiếu Epson tốt nhất thị trường

-          Dịch vụ thi công, lắp ráp, giao hàng đến tận tay người dùng

-          Bảo hành toàn quốc cùng với dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng

-          Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7

Mọi thắc mắc của Quý khách vui lòng liên hệ để được đội ngũ nhân viên có chuyên môn và kỹ thuật cao hỗ trợ miễn phí. Chúng tôi tin chắc rằng sẽ mang đến cho Quý khách một dòng máy chiếu ưng ý nhất.

Hotline: (028) 377.62.039 - 0909 138 114

Thông tin sản phẩm Máy chiếu Acer P5230 (Projector Acer P5230)

Thông Số kỹ thuật - Projetor
Công nghệ DLP
Độ sáng 4200 ANSI Lumens
Độ phân giải WXGA (1280 x 800)
Độ tương phản 20000:1, Zoom quang: 1,3X
Tuổi thọ bóng đèn 15.000h, (siêu bền với bóng đèn Philips)
Công suất bóng đèn 240W
Aspect Ratio 4:3 (Native), 16:9
Throw Ratio 1,49 bis 1,93 (1676,40 mm @ 2000 mm)
Zoom Ratio 1,3x
Kích thước màn chiếu 30" - 300" ( 0,65m - 7,62m)
Keystone Correction -20 ° / + 20 °
Loa 16W
Trọng lượng 2.73kg
Kích thước máy 315mm x 103mm x 214mm
Kết nối - Input: Analog RGB/Component Video (D-sub) x 2, Composite Video (RCA) x 1, HDMI/MHL (Video, Audio, HDCP) x 1, HDMI (Video, Audio, HDCP) x 1, PC Audio (Stereo mini jack) x 1 - Output: Analog RGB (D-sub) x 1, PC Audio (Stereo mini jack) x 1 DC Out (5V/2A, USB Type A) x 1 - Giao diện Internet: Ethernet port (RJ45) x 1, USB (Type A, internal) x 1, for optional wireless dongle Trình chiếu không giây Wireless (option)

Đánh giá & nhận xét cho sản phẩm Máy chiếu Acer P5230 (Projector Acer P5230)
Đánh giá & Nhận xét

Xin vui lòng chia sẻ đánh giá của bạn về sản phẩm này

Nhấn vào đây để đánh giá
Nhận xét của bạn sẽ được đăng lên với chế độ ẩn danh
Điểm đánh giá trung bình của sản phẩm
0 trên 5
0 đánh giá và nhận xét
  • 5 sao 0
  • 4 sao 0
  • 3 sao 0
  • 2 sao 0
  • 1 sao 0
Reviews
Nhận xét về sản phẩm