Máy Chiếu Gần Laser ViewSonic LS921WU Hình Ảnh Lớn Trong Không Gian Nhỏ Linh Hoạt Trong Trình Chiếu, Cực Ngầu Công Nghệ Độc Quyền

Sự phát triển của “công nghệ” ứng dụng cho máy chiếu đang dần làm thay đổi những khái niệm cơ bản về máy chiếu. Những lo ngại như hình chiếu mờ, bóng, lóa mắt, kén chọn vị trí lắp đặt vì không linh hoạt xoay, phải đặt ở không gian tối… tự dưng hóa bằng 0 khi máy chiếu Laser ViewSonic xuất hiện, của máy chiếu gần ViewSonic LS921WU. Sự sắc nét trong hình ảnh, linh hoạt trong trình chiếu, bất chấp không gian và ánh sáng đã chinh phục ngay cả những khách hàng khó tính.

 

1. Độ sáng tuyệt hảo – Chuẩn sắc, đẹp màu.

Với độ sáng cao, cùng công nghệ Laser Phosphor thế hệ thứ 2, tăng 20% độ sáng, máy chiếu laser vẫn chiếu cực tốt ở những nơi không gian rộng, nhiều ánh sáng. Dù chiếu lên tường, video vẫn sống động, đẹp, không đổ bóng. Bạn vẫn cảm thấy thoải mái thưởng thức bóng đá hàng giờ đồng hồ, với những cú sút chân thực nhất mà không mỏi mắt. 

Điều thu hút của máy chiếu laser còn ở tuổi thọ máy. Máy chiếu hoạt động tốt nhất lên đến 20.000 giờ, phù hợp cho những kế hoạch sử dụng lâu dài, bền bỉ, không lo chuyện bảo trì.  Độ tương phản cao 3.000.000: 1, cực chuẩn cho hình ảnh sắc nét, chi tiết.

Máy được sử dụng liên tục 24/7 vẫn thuận tiện, chẳng phiền tuổi thọ.


2. Ưu tiên vị trí hàg đầu – Cực ngầu độc quyền công nghệ.

Máy chiếu Laser ViewSonic LS921WU là thương hiệu máy chiếu DLP hàng đầu thế giới – ViewSonic. Đây cũng là thương hiệu được tin dùng đến từ Mỹ với Công nghệ SuperColor ™ độc quyền. Điều này càng giúp người dùng an tâm hơn với “chất lượng và uy tín” hiệu suất sử dụng sản phẩm.



3. Chiếu mọi góc độ - Tha hồ linh hoạt vị trí lắp đặt.

Máy chiếu Laser ViewSonic LS921WU được thiết kế hết sức đặc biệt, và mang đến ngạc nhiên khi trải nghiệm. Xịn sò với tính năng trình chiếu góc nghiêng 360 độ, và kích thước nhỏ gọn, cho phép bạn có thể ứng dụng lắp đặt linh hoạt theo mục đích sử dụng, ở hầu hết mọi vị trí, chiếu ở mọi góc độ từ sàn nhà đến trần. Thật sự quá tiện ích!

Thậm chí, máy chiếu còn có thể điều chỉnh chế độ chiếu chân dung, cho phép người dùng xoay máy chiếu 90 độ, tăng trường dọc nhưng hình ảnh vẫn “chiếu y như thật”. Và nếu bạn đang tìm kiếm 1 giải pháp trình chiếu quảng cáo liên tục tiết kiệm chi phí thì đây chính là sự đầu tư hợp lý dành cho bạn. Với việc lắp đặt linh hoạt 360 độ và lắp đặt dọc, bạn có thể lắp đặt để trình chiếu trên tường, trên trần, trên kính, hoặc ở lối đi.


4. Kích thước hiển thị lớn - Nhân đôi niềm vui tận hưởng 

Kích thước hiển thị hình ảnh trình chiếu lên đến 200 inch. Máy chiếu laser ViewSonic LS921WU là 1 máy chiếu gần tức là bạn chỉ cần đặt máy chiếu cách màn hình khoảng cách 1,7m  là đã có thể có được hình ảnh trình chiếu 100 inch. Điều này sẽ giúp tối ưu không gian lắp đặt và hạn chế bóng người trên màn hình trình chiếu. 


5. Cài đặt linh hoạt – Kích hoạt tức thì. 

Điều chỉnh ông kính dễ dàng, chỉnh méo hình dù dọc hay ngang, khả năng chỉnh méo hình riêng lẻ 4 góc, giúp bạn dễ dàng có được hình ảnh như ý dù máy chiếu không được lắp đặt ở vị trí trung tâm hình chiếu. Phạm vi điều chỉnh ống kính rộng (H: +/- 23%, V: +/-50%) tiết kiệm khoảng cách trình chiếu hơn những dòng máy trước đây.


Đặc biệt, máy chiếu Laser ViewSonic LS921WU còn có khả năng bật và tắt ngay lập tức mà không cần thời gian làm nóng hoặc làm mát như các máy chiếu sử dụng bóng đèn thông thường. Khởi động lại một máy chiếu nhanh chóng chỉ trong vài giây.

Bật nguồn tín hiệu: Tự động bật nguồn khi phát hiện kết nối cáp VGA hoặc HDMI.

Bật nguồn trực tiếp: Máy chiếu sẽ tự bật nguồn một khi dây được kết nối.

Máy chiếu này còn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối như VGA in và VGA out, nghĩa là máy chiếu này cũng có thể xuất hình ra thêm 1 màn hình phụ.


6. Khử bụi hiện đại – Chẳng hại máy chiếu.

Máy chiếu Laser ViewSonic LS921WU được áp dụng công nghệ chống bụi laser mới nhất để nâng cao độ tin cậy và bảo vệ máy chiếu khỏi bị hư hại do bụi với Chứng nhận IP5X.


7. Thuận tiện cập nhật phần mềm, nhẹ tênh chẳng mang vác.

Bản cập nhật phần mềm máy chiếu ViewSonic có sẵn trực tuyến. Bạn chỉ cần USB và LAN là có thể dễ dàng cập nhật chương trình cơ sở máy chiếu một cách thuận tiện. Không cần mang máy chiếu của bạn đến trung tâm bảo hành để cập nhật phần mềm.


8. Trình chiếu cả 3D – Chẳng hề có phức tạp.

Máy chiếu laser ViewSonic LS921WU có thể chiếu nội dung 3D trực tiếp từ đầu phát Blu-ray 3D và các thiết bị hỗ trợ HDMI như máy tính xách tay, máy tính bảng và trình phát phương tiện thông qua kết nối HDMI.  


9. Điều khiển mạng LAN - Dễ dàng quản lý.

Quản trị viên IT có thể giám sát, lên lịch và quản lý máy chiếu từ xa, cũng như nhận thông báo trạng thái máy chiếu, với hệ thống Crestron® e-Control ™ tích hợp và phần mềm quản lý RoomView Express ™. Vì em này sở hữu chứng nhận Crestron® và AMX®, quản trị viên có thể kiểm soát và giám sát máy chiếu cho bất kỳ khuôn viên hoặc doanh nghiệp nào.

Ngoài ra, phần mềm quản lý ViewSonic vControll cung cấp bảo trì dễ dàng và giao diện trực quan để quản lý từ xa, mang lại sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng.


10. Tiết kiệm chi phí nhận tín hiệu AV qua khoảng cách dài.

Với bộ thu HDBT tích hợp, máy chiếu này có thể nhận video và âm thanh độ phân giải cao không nén ở khoảng cách xa (100m cho 1080p) thông qua cáp mạng Cat.5 /6 và tương thích với bất kỳ bộ phát HDBaseT nào được chứng nhận.

Bộ thu HDBaseT. Cổng HDBaseT thường thấy trên các dòng máy chiếu chuyên nghiệp, với cổng HDBaseT này bạn có thể kết nối với các nguồn phát hỗ trợ HDBaseT bằng dây mạng cho phép trình chiều hình ảnh và âm thanh.

Xem chi tiết thông tin máy chiếu Laser ViewSonic LS921WU tại: Máy chiếu Laser gần ViewSonic LS921WU


Máy chiếu Laser ViewSonic mang đến cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời hoàn toàn khác biệt .

Đức Pháp – Nhàphân phối máy chiếu thương hiệu ViewSonic với giá cạnh tranh nhất thị trường Việt Nam. Song hành tiêu chí Tận tâm trong tư vấn – Uy tín trong thương hiệu – Đồng điệu trong bảo hành!

Hệ thống văn phòng của Đức Pháp trên toàn quốc:

TP. Hồ Chí Minh: Số 527 – 529 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Q.7, TP. Hồ Chí Minh - Có chỗ đậu xe hơi

TP. Hà Nội: Số 116/19 Tây Mỗ, Q.Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

TP. Đà Nẵng: 87 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.Khuê Trung, Q.Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

561 lượt xem