Máy chiếu Epson EB-L1515SNL

Máy chiếu Epson EB-L1515SNL
Thương hiệu: Epson Giá:
Hotline: 02837762039 - 0909138114
Địa chỉ: TP. Hồ Chí Minh: Số 527 – 529 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Q.7, TP. Hồ Chí Minh - Có chỗ đậu xe hơi
TP. Hà Nội: Số 19-21 Ngõ 116, Đường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
TP.Huế: Số 41 Chu Văn An, Phú Hội, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

Máy chiếu Epson EB-L1515SNL được thiết kế để mang lại hiệu suất laser vượt trội từ mọi vị trí đến hầu hết các bề mặt lên đến 20.000 giờ không cần bảo trì cho người dùng tự tin trình chiếu những nội dung đặc sắc nhất cho các hội trường, sân khấu, triễn lãm, viện bảo tàng.

Nguồn sáng laser

Nguồn sáng laser xanh từ laser được chiếu qua bộ tách chùm, chia ánh sáng thành hai chùm. Một chùm được phản xạ bởi một bánh xe phốt pho giúp thay đổi nó thành màu vàng, trong khi chùm còn lại vẫn có màu xanh. Hai chùm tia sau đó được kết hợp lại thành ánh sáng trắng và tách thành màu đỏ, xanh lá cây và xanh lam thông qua các gương lưỡng sắc. Mỗi khi một trong số ba màu đi qua các màn hình LCD, tạo ra ba hình ảnh riêng lẻ, được truyền qua lăng kính và kết hợp thành hình ảnh đầy đủ màu sắc cho hình ảnh cực kì đẹp mắt.

3 tấm LCD vô cơ và bánh xe phốt pho cho độ tin cậy vượt trội

Được làm bằng vật liệu vô cơ, bánh xe phốt pho của Epson cung cấp khả năng chịu ánh sáng và nhiệt cao để mang lại độ tin cậy tuyệt đối. Bằng cách kết hợp điều này với các tấm LCD vô cơ cho ra các máy chiếu laser chiếu hình ảnh sáng, rực rỡ trong thời gian rất dài.

Yên tâm sử dụng

Với nhiều điốt laser, màn hình sẽ không bị đen ngay cả khi một diode bị tắt. Điều này giúp loại bỏ sự lo lắng về ánh sáng máy chiếu bị hư hại trong các bài thuyết trình quan trọng.

20.000 giờ sử dụng không cần bảo trì

Với màn hình LCD vô cơ và bánh xe phốt pho vô cơ, nguồn sáng laser được thiết kế mới cung cấp 20.000 giờ sử dụng không cần bảo trì cùng với bộ lọc tĩnh điện tiên tiến có tuổi thọ cao, bạn có thể yên tâm sử dụng các máy chiếu laser có độ tin cậy cao này để tự tin trình chiếu những nội dung đặc sắc nhất để gửi đến khán giả.

Chức năng cân bằng ánh sáng trắng

Ánh sáng trắng cân bằng được tạo ra thông qua việc kết hợp các chùm ánh sáng màu xanh và màu vàng. Công cụ quang học tiên tiến trong máy chiếu Epson EB-L1515SNL điều chỉnh chính xác ánh sáng màu xanh và màu vàng để tạo ra những điểm sáng trắng rực rỡ, mang lại sự sinh động cho hình ảnh.

Điều chỉnh độ sáng

Máy chiếu Epson EB-L1515SNL cung cấp khả năng điều chỉnh độ sáng chính xác theo mức tăng 1%. Điều này kết hợp với chế độ Độ sáng không đổi duy trì độ sáng ở một giá trị nhất định để phù hợp với địa điểm hoặc đối tượng để mang lại chất lượng hình ảnh đáng kinh ngạc.

Hình ảnh tuyệt vời với công nghệ 4K tiên tiến

Công nghệ cải tiến 4K nâng mỗi pixel theo đường chéo lên 0,5 pixel để tăng gấp đôi độ phân giải lên 3840 x 2160, chất lượng hình ảnh Full HD để mang lại cho bạn độ sắc nét, rõ nét và chi tiết trên tất cả các bài thuyết trình của bạn.

Điều chỉnh màu sắc

Với chức năng điều chỉnh màu sắc, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh màu sắc, độ bão hòa và độ sáng cho từng thành phần của RGBCMY cho phù hợp với sở thích của bạn.

Hiệu chỉnh màu tự động với máy ảnh tích hợp sẵn

Máy ảnh tích hợp sẵn giúp phát hiện màn hình có màu không đều khi đã được sử dụng 1 thời gian dài, cho phép máy chiếu tự động chỉnh màu. Nó cũng phát hiện sự không nhất quán màu sắc tinh tế giữa nhiều máy chiếu. Hơn nữa, chức năng này có thể được lập trình để kiểm tra màu thủ công hoặc tự động theo định kỳ để mang lại chất lượng hình ảnh ổn định với bảo trì tối thiểu.

Công nghệ thêm khung của Epson

Thưởng thức trình chiếu rõ hơn, sắc nét hơn ngay cả trên các cảnh chuyển động nhanh với Công nghệ thêm khung của Epson. Chức năng độc đáo này giúp loại bỏ hiệu quả làm mờ chuyển động bằng cách chèn các khung trung gian giữa các hình ảnh để tạo ra chuyển động mượt mà hơn. 

Ống kính

Ống kính với khả năng dịch chuyển theo từng bước cho góc nhìn rộng, khả năng dịch chuyển ống kính cho phép người dùng có thể linh họa trong việc lắp đặt, mang lại hiệu quả hình ảnh tuyệt vời khi phối cạnh hoặc sử dụng các công nghệ khác. Bên cạnh đó, việc điều chỉnh có thể được thực hiện bằng remote vô cùng tiện lợi.

Bộ nhớ vị trí ống kính

Với bộ lưu trữ lên tới 10 cài đặt trong bộ nhớ máy chiếu, bao gồm vị trí thay đổi, tiêu cự và kích thước chiếu, bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng điều chỉnh máy chiếu theo tỷ lệ khung hình của nội dung chỉ bằng cách sử dụng bộ điều khiển từ xa hoặc các phím ngay trên máy chiếu .

Tùy chọn ống kính mở rộng

Máy chiếu Epson EB-L1515SNL cung cấp nhiều tùy chọn ống kính để phù hợp với mọi địa điểm hoặc chủ đề.

Tiêu cự ngắn

Một phát minh mang tính cách mạng của Epson, ống kính này đặc biệt hữu ích cho các môi trường có khoảng cách từ ống kính đến màn hình cực kỳ hạn chế. Tỷ lệ thấu kính ngắn 0,35 với độ lệch bằng 0 và hệ thống thoát khí gắn phía trước của máy chiếu có nghĩa là bạn có thể chiếu lên màn hình 100 inch ngay cả khi cách xa gần 72 cm. Khi kết hợp với dịch chuyển ống kính (+ 25% theo chiều dọc, ± 15% theo chiều ngang), các tính năng này giúp đơn giản hóa việc sử dụng khi không gian ở mức cao.

Khả năng lật hình

Thiết bị trình chiếu Epson EB-L1515SNL có thể xoay 360° theo bất kỳ hướng nào - theo chiều ngang, chiều dọc, xoay vòng - mà không làm giảm độ sáng của hình ảnh, lý tưởng cho một loạt các ứng dụng, chẳng hạn như chiếu lên trần nhà và xuống sàn nhà.

Phối màu / độ sáng

Thưởng thức màu sắc và độ sáng đồng đều ngay cả khi sử dụng nhiều máy chiếu.

Chiếu trên các không gian cong và góc rộng

Máy có thể chiếu những hình ảnh cực kì tinh xảo ngay cả trên các bề mặt không phẳng, tạo hình ảnh chiếu tuyệt đẹp trên các bề mặt cong rộng và các bức tường góc, lý tưởng cho môi trường quảng cáo và tiếp thị.

Xử lý hình ảnh theo từng khung hình

Công nghệ siêu phân giải của Epson mang lại hình ảnh sắc nét ngay cả khi chiếu nội dung có độ phân giải thấp lên màn hình lớn. Và với dữ liệu hình ảnh được xử lý theo từng khung hình, thậm chí chuyển động nhanh vẫn còn rõ nét cho người dùng trải nghiệm những nội dung trình chếu đặc sắc nhất.

Trình chiếu không giới hạn

Với 1 loạt các chức năng hữu ích, máy chiếu Epson EB-L1515SNL cho phép bạn điều chỉnh độ sáng, màu sắc và vị trí của các khu vực chồng chéo để hiển thị liền mạch, đẹp mắt. Ngoài ra, chức năng Auto Scaling cho việc trình chiếu với nhiều máy chiếu dễ dàng và chức năng Trộn cạnh tiên tiến để điều chỉnh trộn cạnh chính xác hơn.

Phối cạnh nâng cao

Điều chỉnh chính xác sự pha trộn cạnh để kết hợp nhiều cạnh cho hình ảnh liền mạch, thống nhất. Chức năng này cho phép bạn tinh chỉnh vị trí và độ rộng cạnh, ngăn chủ đề chính bị chồng chéo. Thêm vào đó, bạn có thể giảm kích thước của các vùng chồng lấp để giảm thời gian cần thiết để kết hợp nhiều hình ảnh.

Căn chỉnh hình ảnh theo điểm

Dễ dàng sửa lỗi méo máy chiếu đơn hoặc sai lệch nhiều máy chiếu trực tiếp trên màn hình. Căn chỉnh hình ảnh bằng cách điều chỉnh từng điểm từ phải sang trái, từ trên xuống dưới, sử dụng ma trận 17 x 17 cho hình chiếu tối đa.

Tự động bố cục

Chức năng mang tính cách mạng này giúp đơn giản hóa việc thu nhỏ hình ảnh phức tạp từ nhiều máy chiếu để bạn có thể thực hiện dễ dàng. Chỉ cần chọn bố cục màn hình từ menu cài đặt sẵn và máy chiếu sẽ tự động đặt tỷ lệ và vị trí phối cạnh.

Mức độ màu đen

Trải nghiệm màu đen đồng nhất trong các khu vực chồng chéo của hình ảnh ngay cả khi sử dụng nhiều máy chiếu.

Quản lý máy chiếu Epson

Với phần mềm giám sát và điều khiển mạng lưới của Epson, bạn có thể thấy từ một PC duy nhất có sẵn máy chiếu và liệu chúng có chạy hiệu quả hay không - ngay cả trên mạng lớn nhất. Bạn có thể định cấu hình máy chiếu của mình và truy cập số sê-ri của chúng từ xa, cũng như nhận thông báo qua email ngay lập tức cho các thông báo quan trọng như thiết bị không hoạt động hoặc đèn quá nóng.

Giờ đây, bạn có thể gửi tin nhắn hoặc thông báo dưới dạng tệp JPEG đồng thời tới bất kỳ số lượng máy chiếu nào trên mạng lưới. Điều này làm cho thết bị trình chiếu Epson EB-L1515SNL rất hữu ích cho các nhu cầu liên lạc ngay lập tức hoặc thậm chí là khẩn cấp.

Điều khiển web

Bằng cách kết nối máy chiếu của bạn với mạng lưới, bạn có thể điều chỉnh các mục cài đặt máy chiếu của mình từ PC hoặc thiết bị thông minh.

Truyền thông tin OSD

Giảm thời gian cài đặt và thiết lập khi sử dụng nhiều máy chiếu bằng cách chuyển đến cài đặt OSD - chẳng hạn như cài đặt độ sáng và màu sắc cũng như logo người dùng sang nhiều máy qua USB hoặc qua mạng.

Phạm vi kết nối rộng rãi

Máy chiếu Epson EB-L1515SNL tương thích với nhiều loại thiết bị bên ngoài và các cổng bổ sung hiện nay bao gồm DVI-D, HDMI và HDBaseT. Lý tưởng cho các địa điểm lớn, tính năng HDBaseT giúp truyền video, âm thanh và Ethernet Full HD với chi phí thấp thông qua cáp cat 5e / 6 lên đến 100 mét.

Truy cập máy ảnh từ xa

Chức năng chụp ảnh cho phép quản trị viên xem trước các lỗi trên màn hình từ xa trong thời gian hiện hành chỉ bằng cách liên kết với cùng một mạng lưới được sử dụng bởi máy chiếu. Điều này có nghĩa là hỗ trợ nhanh hơn và thời gian chờ đã được giảm đến tối đa.

Nhật kí nhiệt độ

Nhật ký nhiệt độ ghi lại các dao động nhiệt độ bất thường để cung cấp cho quản trị viên thông tin khi khắc phục sự cố. Bộ nhớ được tự động kích hoạt bởi những thay đổi về nhiệt độ máy chiếu và được đo tại các khoảng thời gian 15 phút trong tối đa 24 giờ trong một nhóm. Mỗi bản ghi có thể chứa tối đa 7 nhóm.

Nhật ký cung cấp điện

Ngăn chặn tắt máy đột xuất với hồ sơ chi tiết lên đến 60 nhật ký điện áp. Chức năng này giúp quản trị viên xác định nguyên nhân và thời gian tắt máy đột ngột do sụt điện áp tạm thời.

Công ty Đức Pháp - nhà phân phối máy chiếu chính hãng tại TPHCM hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất

-          Sản phẩm chính hãng – Uy tín chất lượng

-          Giá máy chiếu tốt nhất thị trường

-          Chính sách giá tốt cho đại lý

-          Dịch vụ thi công, lắp đặt, chuyển hàng tận nơi

-          Hỗ trợ tư vấn miễn phí

-          Bảo hành toàn quốc cùng với dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng, tận tình

Mọi thắc mắc của Quý khách vui lòng liên hệ để được đội ngũ chuyên viên kỹ thuật cao hỗ trợ tư vấn giải pháp tốt nhất. Chúng tôi tin chắc rằng sẽ mang đến cho Quý khách một dòng máy chiếu ưng ý nhất.

Hotline: (028) 377.62.039 - 0909 138 114

Mã sản phẩm: EB-L1515SNL

  • Công nghệ 3LCD
  • Độ sáng 12.000lm
  • Độ phân giải SXGA + (1400 x 1050)
  • Độ tương phản 2.500.000: 1
  • Tuổi thọ bóng đèn 20000 giờ
  • Throw Ratio 1,62 - 2,65 (Rộng đến Tele)
  • Zoom Ratio 1,61
  • Kích thước màn chiếu 60” - 500”
  • Khoảng cách chiếu 1.93 - 16.71 m
  • Ống Kính tùy chọn 36.00 - 57.35 mm
  • Keystone Correction dọc (Lên / Xuống): ± 55 % Ngang (Trái / Phải): ± 19%
  • Trọng lượng 23.7 kg
  • Kích thước máy 586 x 185 x 492 mm
  • Bảo hành 2 năm cho thân máy, 12 tháng hoặc 1000 giờ cho bóng đèn tùy điều kiện nào đến trước.
  • Kết nối Network: Wired LAN: RJ45 x 1 Wireless: Optional Analog Input: D-Sub 15 pin: 1 (Blue) 5BNC: 1 Digital Input: DVI-D: 1 HDMI: 1 HDBaseT: RJ45 x 1 Output Terminal: D-Sub 15Pin: 1 Audio Input: Stereo Mini Jack: 3 Audio Output: Stereo Mini Jack: 1 Control I/O: RS-232C: D-Sub 9Pin x 1 Remote Control Input: Stereo Mini Jack x 1 Others: USB Type A: 1 (for Wireless LAN, Firmware Update, Copy OSD Settings) USB Type B: 1 (for Firmware Update, Copy OSD Settings)
Xem Thêm
Hotline: 02837762039 - 0909138114
Địa chỉ: TP. Hồ Chí Minh: Số 527 – 529 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Q.7, TP. Hồ Chí Minh - Có chỗ đậu xe hơi
TP. Hà Nội: Số 19-21 Ngõ 116, Đường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
TP.Huế: Số 41 Chu Văn An, Phú Hội, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ ĐỨC PHÁP
Danh mục

Camera Webcam Hội Nghị Truyền Hình

Màn Hình Direct View LED ViewSonic

Phòng Học Thông Minh

Phòng Họp Thông Minh

Máy Chiếu

Màn Chiếu

Màn hình tương tác thông minh

Bảng Tương Tác Thông Minh

Cáp Kết Nối

Màn hình quảng cáo

Khung Treo Máy Chiếu