Máy chiếu Laser

11 sản phẩm được tìm thấy
Xem đầy đủ

máy chiếu laser là máy chiếu có hệ thống sản xuất ánh sáng được tạo thành từ các thiết bị LED hoặc điốt laser. Máy chiếu laser không có đèn truyền thống. Thay vào đó, chúng được sử dụng một diode laser làm nguồn sáng và thường được đánh giá kéo dài 55.000 giờ nhưng được biết là vượt quá 62.000 giờ, có nghĩa là, đây là một khoản đầu tư lâu dài và xứng đáng. Điốt laser không thể thay thế, vì vậy chúng được niêm phong để bảo vệ chống bụi. Điều này có nghĩa là về lâu dài chúng thường tiết kiệm hơn so với máy chiếu dựa trên đèn truyền thống.

Công nghệ máy chiếu laser tiên tiến của ViewSonic sở hữu nhiều lợi ích, tính năng vượt trội so với các dòng máy chiếu khác. Thiết bị là sản phẩm đi đầu trong việc ứng dụng tia laser để phục vụ cho học tập và kinh doanh.Không chỉ cung cấp đa dạng thiết bị phục vụ cho công việc, ViewSonic còn nhận được sự yêu thích của khách hàng nhờ sản phẩm chất lượng, áp dụng công nghệ tiên tiến để tạo nên các dòng máy tốt nhất trên thị trường. Trong đó, công nghệ máy chiếu laser tiên tiến đã mở ra một thời kỳ mới về máy laser đa năng.


Trong các máy chiếu được thiết kế cho cả rạp chiếu phim và ở nhà, laser đang bắt đầu thay thế đèn truyền thống làm nguồn sáng được lựa chọn. Điều này có khả năng tuyệt vời. Đây là lý do tại sao.

Lợi ích của máy chiếu Laser (Nguồn sáng rắn)

Thời gian khởi động / tắt máy nhanh chóng

Máy chiếu cần được vận hành trong một phạm vi nhiệt độ rất cụ thể. Máy chiếu dựa trên đèn truyền thống cần trên 30 phút để đạt trạng thái hoạt động ổn định để tránh làm hỏng đèn. Ngoài ra, họ sẽ cần tới 2 phút thời gian khởi động từ khi khởi động để đạt được độ sáng hoạt động. Việc tắt nguồn máy chiếu cũng quan trọng không kém và có thể mất tới 3 phút hoặc lâu hơn để quạt làm mát đèn trước khi bạn có thể ngắt kết nối với nguồn điện.

Mặt khác, máy chiếu laser hoạt động ở nhiệt độ thấp hơn nhiều và có thể đạt được thời gian bật/ tắt gần như tức thì cũng như độ sáng hoạt động luôn ở mức ổn định.

Đèn máy chiếu thủy ngân có tuổi thọ giới hạn trong khoảng từ 1500 đến 8000 giờ. Các nhà sản xuất khuyến nghị nên thay thế đèn khi độ sáng giảm xuống 50% sản lượng ban đầu. Ví dụ, một máy chiếu sử dụng bóng đèn được đánh giá trong 2000 giờ sử dụng, máy sẽ được sử dụng trong môi trường công ty 7 giờ một ngày, 5 ngày một tuần trong 45 tuần trong một năm sẽ tương đương với việc thay thế đèn mỗi 15 tháng.

Trong khi, máychiếu laser có tuổi thọ 30.000 giờ. Trong ví dụ trên, với thời gian này, máy chiếu sử dụng đèn sẽ yêu cầu 13 lần thay thế bóng đèn trong khi với máy chiếu laser, bạn sẽ không phải quan tâm quá nhiều về việc thay thế bóng đèn như thế.

Máy chiếu Laser hoạt động 24/7

Máy chiếu laser được thiết kế để hoạt động liên tục 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần cho bạn thoải mái trình chiếu những nội dung ấn tượng nhất để gửi đến khán giả.

Chi phí bảo trì thấp hơn

Các máy chiếu laser đều có ống kính quang và chip DMD. Chúng không yêu cầu bộ lọc, hạn chế tối đa việc bảo trì cho người dùng.

Tiêu thụ điện năng thấp hơn

Máy chiếu laser có khả năng giảm đầu ra nguồn sáng do đó giảm đáng kể yêu cầu về năng lượng và chi phí giúp máy hoạt động ổn định và giảm thiểu tối đa thời gian bảo trì cho người dùng.

 

Những lợi ích khác mà máy chiếu laser mang lại bao gồm:

Sản lượng ánh sáng phù hợp

Độ đồng đều tốt hơn

Độ tin cậy cao hơn

Hiển thị màu liên tục theo thời gian

Gam màu rộng hơn

Phát xạ nhiệt thấp hơn

Không sử dụng thủy ngân

Cài đặt linh hoạt: Có thể được gắn theo chiều ngang, chiều dọc và qua 360 độ

Chiếu nhanh và ổn định với tốc độ lặp lại cao (50 Hz)

Tối ưu hóa cho các đối tượng 2D và 3D

Độ chính xác cao nhất của phép chiếu

Góc quang rộng (80 ° x 80 °) cho phép các vị trí làm việc lớn hơn

Khả năng ghép máy chiếu cho các hình chiếu lớn và phức tạp

 

Đâu là một máy chiếu laser phù hợp với bạn?

Hình ảnh sắc nét, tươi sáng, tuổi thọ dài ấn tượng và giảm chi phí bảo trì làm cho máy chiếu laser trở nên hấp dẫn nhưng bạn có thực sự cần đầu tư vào công nghệ này không?

Đây vẫn chưa phải là một bước thiết yếu để thực hiện, nhưng bây giờ bạn nên có một ý tưởng khá rõ ràng rằng có rất nhiều lợi ích từ máy chiếu laser, ngay cả trong các tình huống sử dụng hàng ngày cho dù đó là văn phòng, địa điểm lớn hay nhà.

Máy chiếu laser thông thường

Phòng họp là môi trường năng động đòi hỏi công nghệ hiệu quả có thể chuyển từ chế độ chờ sang chế độ làm việc hoàn toàn trong vài giây. Máy chiếu laser cho phép doanh nghiệp duy trì năng suất và giảm gián đoạn, cung cấp quyền truy cập tức thì vào các bài thuyết trình và ghi chú cuộc họp. 

Về lâu dài, máy chiếu laser cũng có lợi cho môi trường kinh doanh bằng cách loại bỏ nhu cầu thay thế đèn tốn kém, cũng như giảm nhu cầu về thời gian ngừng hoạt động trong thời gian bảo trì. Ngoài ra, máy chiếu laser cung cấp độ sáng ấn tượng và chất lượng hình ảnh được cải thiện, cả hai đều giúp tăng năng suất trong môi trường phòng họp và văn phòng.

Máy chiếu laser lớn

Máy chiếu laser nổi tiếng về độ sáng và khả năng đáp ứng, và trong mọi môi trường, và không nơi nào máy chiếu được sử dụng tốt như ở các Địa điểm lớn như thính phòng,  nhà hát, giảng đường với khả năng giữ sự chú ý của hàng trăm người cùng một lúc bằng máy chiếu laser. Bên cạnh đó, chúng cũng được trang bị hệ thống làm mát hiệu quả hơn để đảm bảo chúng cung cấp hoạt động đáng tin cậy 24/7. 

Máy chiếu laser gia đình

Sự ra đời của công nghệ chiếu laser cho ngành công nghiệp điện ảnh hứa hẹn sẽ mang lại nhiều lợi ích thú vị cho cả chủ rạp chiếu phim tại nhà và nhà hát, và chắc chắn điều đó không làm mọi người thất vọng. 

Trái ngược với máy chiếu rạp chiếu phim dựa trên đèn truyền thống, các thiết bị laser chuyên nghiệp cung cấp mức độ ánh sáng trên màn hình mạnh mẽ, tuổi thọ dài khoảng 30.000 giờ ( 8 năm hoạt động trong rạp chiếu phim tiêu chuẩn) với màu sắc vô cùng phong phú và hấp dẫn.

Tại Đức Pháp, với rất nhiều máy chiếu laser được update mỗi ngày đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Epson, Viewsonic, Panasonic, Sony, Vivitek, Optoma, Casio, Sakawa, Boxlight,.. cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình chắc chắn sữ giúp bạn tìm ra cho mình chiếc máy chiếu laser phù hợp và tiết kiệm chi phí nhất.


Làm sao để mua máy chiếu gia đình tại Đức Pháp?


Website:  https://ducphap.com/may-chieu-laser

Tel: (84)2 8 377 620 39/ Fax: (84) 28 377 620 42 - 0909 138 114

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ ĐỨC PHÁP
Danh mục

Camera Webcam Hội Nghị Truyền Hình

Màn Hình Direct View LED ViewSonic

Phòng Học Thông Minh

Phòng Họp Thông Minh

Máy Chiếu

Màn Chiếu

Màn hình tương tác thông minh

Bảng Tương Tác Thông Minh

Cáp Kết Nối

Màn hình quảng cáo

Khung Treo Máy Chiếu