Máy chiếu ViewSonic

62 sản phẩm được tìm thấy
Xem đầy đủ
Thương hiệu máy chiếu ViewSonic  của nước nào? Sản xuất ở đâu? Chất lượng tốt không?Máy Chiếu ViewSonic- nhìn thấy sự khác biệt (see the difference) ViewSonic là một tập đoàn sản xuất điện tử đa quốc gia có trụ sở tại California, được thành lập năm 1987 ViewSonic đã giành được sự công nhận lớn bằng cách cung cấp hàng loạt máy chiếu tuyệt vời tại thị trường Mỹ. Họ là một trong những nhà sản xuất máy chiếu phát triển nhanh nhất ở Mỹ và mỗi năm họ đều đến với các mẫu mới đi kèm với các thuộc tính hàng đầu. ViewSonic đang bán toàn cầu với các văn phòng ở Đức, Vương quốc Anh, Pháp, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Úc, Đài Loan, Malaysia, Ấn Độ, Hàn Quốc, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Singapore, Nhật Bản và Hoa Kỳ.Chúng đã có mặt trên thị trường từ năm 2000, nhưng chúng đã bắt đầu trở nên phổ biến từ vài năm trước. Chúng có mặt ở hầu hết các phân khúc máy chiếu cho dù đó là rạp hát tại nhà, kinh doanh, giáo dục hay máy chiếu mini. 
Hiện tại Việt NamĐức Pháp là nhà phân phối máy chiếu ViewSonic chính hãng với giá cạnh tranh nhất thị trường Việt Nam. Đức Pháp đang không ngừng phấn đấu để mang đến cho quý khách sự phục vụ tốt nhất cũng như luôn cố gắng đáp ứng kịp thời nhu cầu đa dạng của khách hàng. Chim sẻ Gouldian (còn được gọi là Rainbow Bird hoặc Lady Gouldian Finch), Ba con chim sẻ Gouldian tạo thành logo ViewSonic đã trở thành một biểu tượng xuất sắc được công nhận. ViewSonic cố gắng liên tục để đảm bảo rằng khách hàng trên toàn thế giới liên kết họ với các thuộc tính đặc trưng cho công ty - chất lượng vượt trội; màu sắc đẹp, rực rỡ; sự ấm áp và thân thiện.Máy chiếu ViewSonic tốt như thế nào? ViewSonic nổi tiếng với việc sản xuất các mẫu trung cấp cao cấp trên thị trường, nhưng họ cũng có một số máy chiếu cao cấp mạnh mẽ được sử dụng chủ yếu trong các lĩnh vực chuyên nghiệp. Phần lớn các máy chiếu của họ có công nghệ DLP đặc biệt nhất, độ sáng cao và độ sâu màu đáng kinh ngạc cho phép máy chiếu có được hình ảnh rõ nét.Các dòng máy chiếu Viewsonic  đang được bán ra tại Đức Pháp:Máy chiếu văn phòng , giáo dục ViewSonicMáy chiếu văn phòng ViewSonic với thiết kế thân thiện với người dùng, công nghệ SuperColor độc quyền cung cấp một gam màu rộng để sản xuất hình ảnh đẹp trong hầu hết mọi môi trường. Kết nối rộng rãi bao gồm HDMI, VGA, và Composite Video, tính năng SuperEco tiết kiệm năng lượng làm giảm tiêu thụ điện năng và kéo dài tuổi thọ của đèn lên đến 15.000 giờ. Với các tính năng nghe nhìn tiên tiến, các tùy chọn kết nối linh hoạt, và giá cả phải chăng, máy chiếu ViewSonic lý tưởng để sử dụng trong giáo dục và môi trường kinh doanh nhỏ. Máy chiếu mini ViewSonicMáy chiếu mini ViewSonic được thế kế nhỏ gọn và có trọng lượng rất nhẹ cho người dùng dễ dàng mang theo khi di chuyển, có thể tạo ra sự giải trí tiện lợi trong tất cả các không gian. Đế thông minh tích hợp cung cấp cho thiết lập 360 độ đơn giản, đồng thời cũng có thể được sử dụng như nắp ống kính.
Máy chiếu gần laser ViewSonic®Được trang bị hệ thống nguồn ánh sáng Laser Phosphor, máy chiếu laser ViewSonic cung cấp giải pháp hiệu quả về nguồn năng lượng khi so sánh với máy chiếu sử dụng đèn truyền thống. Tuổi thọ bóng kéo dài tới 20.000 giờ mang lại khả năng sử dụng lâu dài, hầu như không cần bảo trì, lý tưởng cho việc sử dụng thương mại và bán lẻ cao cấp. Ngoài ra, với tỉ lệ phóng siêu ngắn, máy chiếu ViewSonic có thể được đặt cách tường hoặc màn hình chỉ vài inch để chiếu hình ảnh lớn. Tỷ lệ tương phản cao và nguồn sáng laser giúp hiển thị chất lượng hình ảnh vượt trội so với các máy chiếu DLP khác cho bạn tự tin trình bày những nội dung đặc sắc nhất để gửi đến khán giả. Máy chiếu gia đình ViewSonic (Máy chiếu giải trí ViewSonic) Máy chiếu home cinema ViewSonic với công nghệ  DLP, thiết kế trực quan, thân thiện với người sử dụng và khung vỏ màu đen bóng bẩy. Công nghệ độc quyền SuperColor cung cấp phạm vi màu rộng hơn để chiếu hình ảnh thật trong cuộc sống với bất kỳ ánh sáng nào, trong khi SonicExpert, công nghệ tăng cường âm thanh độc quyền của ViewSonic, cung cấp một loa để cung cấp âm thanh rõ ràng và rõ ràng. Với một thiết kế thông minh, Máy chiếu gia đình ViewSonic là một trong những máy chiếu lý tưởng cho các nội dung giải trí có độ nét cao. Sự hài lòng của khách hàng về máy chiếu ViewSonic®Mức độ hài lòng của khách hàng đối với nhiều ViewSonic là khá cao và họ có một số lượng lớn các đánh giá lạc quan từ người tiêu dùng cũng như các chuyên gia trong ngành. Một số mô hình cụ thể đã giữ lại thẻ bán chạy nhất trên Amazon trong nhiều năm. Trong suốt hành trình của mình, họ đã giành được nhiều danh hiệu như giải Vàng cho Đội công nghệ, Giải thưởng xuất sắc từ Chip Malaysia, Giải thưởng cài đặt, Giải thưởng Gameswelt, v.v...Hiện nay tại Việt Nam, Đức Pháp là nhà phân phối máy chiếu ViewSonic chính hãng với giá cạnh tranh nhất thị trường Việt Nam. Đức Pháp đang không ngừng phấn đấu để mang đến cho quý khách sự phục vụ tốt nhất cũng như luôn cố gắng đáp ứng kịp thời nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Cảm ơn bạn đã lựa chọn ViewSonic®

Là nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các giải pháp trực quan, ViewSonic® đã nỗ lực đáp ứng vượt quá những kỳ vọng của thế giới đối với sự phát triển, đổi mới và đơn giản về công nghệ. Tại ViewSonic®, chúng tôi tin rằng các sản phẩm của chúng tôi có tiềm năng tạo ra tác động tích cực trên thế giới và chúng tôi tin tưởng rằng sản phẩm ViewSonic® mà bạn đã lựa chọn sẽ phục vụ tốt cho nhu cầu bạn.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ ĐỨC PHÁP
Danh mục

Camera Webcam Hội Nghị Truyền Hình

Màn Hình Direct View LED ViewSonic

Phòng Học Thông Minh

Phòng Họp Thông Minh

Máy Chiếu

Màn Chiếu

Màn hình tương tác thông minh

Bảng Tương Tác Thông Minh

Cáp Kết Nối

Màn hình quảng cáo

Khung Treo Máy Chiếu