Máy chiếu gần

5 sản phẩm được tìm thấy
Xem đầy đủ

Khi nói đến máy chiếu, thị trường máy chiếu gần là một trong những phân khúc phát triển nhanh nhất của ngành. Mọi người luôn muốn màn hình lớn hơn và trải nghiệm xem đắm chìm hơn, nhưng mua TV lớn hơn không phải lúc nào cũng là giải pháp tốt nhất. TV 4K 80 inch khổng lồ khá đắt tiền và chúng đòi hỏi nhiều không gian. Chỉ cần tưởng tượng những gì xảy ra nếu bạn muốn một chiếc TV 100 inch hoặc 120 inch. Trong những trường hợp đó, mua máy chiếu và màn hình chiếu (hoặc tạo màn hình chiếu của riêng bạn) có thể hiệu quả hơn nhiều về chi phí. Chúng cũng chiếm ít không gian hơn và chúng dễ dàng vận chuyển và lắp đặt hơn. Giả sử rằng bạn muốn mang rạp hát tại nhà ra sân sau, tụ tập bạn bè và chiếu phim. Lấy TV 100 inch của bạn ra thực sự khó khăn, đặc biệt là nếu nó được gắn trên tường. Mang theo một máy chiếu và một màn hình chiếu cầm tay là một ý tưởng tốt hơn nhiều.

Một trong những vấn đề lớn nhất bạn có thể gặp phải với máy chiếu tiêu chuẩn có liên quan đến khoảng cách cần thiết để đạt được kích thước hình ảnh mong muốn. Hầu hết các máy chiếu tiêu chuẩn này yêu cầu ít nhất 12ft để chiếu hình ảnh 100 inch. Màn hình càng lớn, khoảng cách càng dài - đó là quy tắc cơ bản khi nói đến máy chiếu. Nếu bạn muốn một màn hình thậm chí còn lớn hơn, chẳng hạn 150in, bạn sẽ cần đặt một máy chiếu tiêu chuẩn cách màn hình ít nhất 18ft. Nếu căn phòng của bạn quá nhỏ, điều đó sẽ hoàn toàn không thể. Trong những tình huống như thế này, giải pháp khả thi duy nhất là mua máy chiếu ném ngắn (hoặc siêu ngắn). Mục đích cơ bản của máy chiếu ném ngắn là mang màn hình lớn vào các phòng nhỏ, trung tâm giải trí, triễn lãm và rạp hát mini tại nhà.


Máy chiếu ném ngắn là gì?

Dựa trên khoảng cách cần thiết để đạt được kích thước hình ảnh mong muốn, chúng ta có thể tạo ra sự khác biệt giữa máy chiếu ném xa, ném tiêu chuẩn, ném ngắn và siêu ngắn. Đặc tính mô tả tỷ lệ giữa khoảng cách cần thiết và kích thước hình ảnh được gọi là tỷ lệ ném . Dựa trên tỷ lệ ném, bạn có thể dễ dàng xác định xem máy chiếu có ném ngắn hay không. Máy chiếu tiêu chuẩn có tỷ lệ ném 1,5: 1 hoặc lớn hơn (điều này có nghĩa là bạn phải đặt máy chiếu cách màn hình 1,5ft để có đường chéo 1ft). Máy chiếu ném ngắn có tỷ lệ ném nhỏ hơn nhiều (0,40: 1-1,4: 1) và máy chiếu ném cực ngắn thậm chí còn nhỏ hơn (0,39: 1 hoặc ít hơn).

Loại máy chiếu

Tỷ lệ ném

Mong muốn màn hình diag.

Khoảng cách cần thiết

Tiêu chuẩn

1,5: 1 (và lớn hơn)

100in

12,5ft +

Ném gần

0,4: 1 - 1,4: 1

100in

3,3ft - 11,6ft

Ném Ultrashort

0,39: 1 (và nhỏ hơn)

100in

Dưới 3,2ft

 

Vì vậy, tùy thuộc vào không gian có sẵn trong phòng của bạn, bạn nên xác định loại máy chiếu nào là tốt nhất cho bạn. Quá trình mua một máy chiếu ném ngắn bao gồm một số phép đo và so sánh thông số kỹ thuật, nhưng nó không phức tạp. Điều đầu tiên bạn nên làm là đo không gian có sẵn và xác định kích thước màn hình bạn muốn nhận. Dựa trên hai phép đo đó, bạn có thể xác định tỷ lệ ném tối đa và tối thiểu và tìm kiếm các máy chiếu ném ngắn với tỷ lệ ném mong muốn.

Cần chú ý gì khi mua máy chiếu ném ngắn?

Khi tìm kiếm một máy chiếu ném ngắn mới, có 4 điều cơ bản cần xem xét. Đầu tiên, rõ ràng là tỷ lệ ném . Bên cạnh tỷ lệ ném, bạn nên xem xét chất lượng hình ảnh, dễ sử dụng và độ tin cậy.

Tại sao bạn cần một máy chiếu ném ngắn?

Về hiệu suất, máy chiếu ném tiêu chuẩn và ngắn về cơ bản là giống nhau. Sự khác biệt duy nhất là tỷ lệ ném. Máy chiếu ném ngắn sử dụng một loại ống kính khác cho phép chúng chiếu hình ảnh lớn hơn từ khoảng cách nhỏ hơn. Ưu điểm này về cơ bản quyết định việc sử dụng máy chiếu ném ngắn. Bất cứ khi nào bạn phải đối phó với không gian hạn chế, máy chiếu ném ngắn (hoặc thậm chí máy chiếu ném cực ngắn) là lựa chọn tốt nhất. Điểm đặc biệt của máy chiếu gần là tránh khả năng làm chói mắt người thuyết trình và giúp người xem không bị phân tâm bởi việc phần bóng của người thuyết trình che mất phần hình ảnh cho phần trình chiếu trở nên chuyên nghiệp và hiện đại hơn bao giờ hết. Và không dừng lại ở đó, máy chiếu gần ngày nay mang lại hiệu quả cao hơn cho việc trình chiếu khi kết hợp với bảng tương tác hoặc thậm chí chỉ cần chiếu vào bất kì bề mặt nào là có thể cho người dùng trải nghiệm cảm giác tương tác trực tiếp lên hình chiếu.

Và công ty Đức Pháp với rất nhiều model máy chiếu gần đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng cho khách hàng thoải mái trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp như: Epson, Viewsonic, Panasonic, Vivitek, Acer, Sony, Optoma, Boxlight, Sakawa,..với rất nhiều ưu đãi cũng như đưa quyền lợi khách hàng lên hàng đầu.

 

Những ưu đãi khi mua máy chiếu gần tại Đức Pháp

-        Nhiều model mới nhất có sẵn tại showroom cho khách hàng thoải mái chọn lựa

-        Giá thành cạnh tranh, sản phẩm luôn là hàng chính hãng và được kiểm tra kĩ càng trước khi cung cấp cho khách hàng.

-        Hỗ trợ tư vẫn miễn phí sản phẩm phù hợp với và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

-        Chiếu thử và hướng dẫn khách hàng sử dụng trực tiếp ngay tại showroom ở Hà Nội và TPHCM

-        Được thi công lắp đặt bởi đội ngũ kĩ sư, chuyên viên kĩ thuật tay nghề cao.

-        Thời gian bảo hành dài, cho khách hàng mượn máy chiếu và vệ sinh máy chiếu trong thời gian bảo hành.

-        Các linh kiện được thay thế đều là hàng chính hãng mới 100%.

-        Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như mua máy chiếu tặng màn chiếu, bút trình chiếu, miễn phí dịch vụ thi công lắp đặt, v.v..

Làm sao để mua máy chiếu gia đình tại Đức Pháp?

Công ty Đức Pháp với nhiều năm hoạt động trong ngành máy chiếu và nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ phía khách hàng với 2 văn phòng giao dịch tại 2 thành phố lớn:

•               TP. Hồ Chí Minh: Số 527 – 529 đường Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

•               TP. Hà Nội: Số 116/19 đường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Website:  https://ducphap.com 

Tel: (84)2 8 377 620 39/ Fax: (84) 28 377 620 42 - 0909 138 114

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ ĐỨC PHÁP
Danh mục

Camera Webcam Hội Nghị Truyền Hình

Màn Hình Direct View LED ViewSonic

Phòng Học Thông Minh

Phòng Họp Thông Minh

Máy Chiếu

Màn Chiếu

Màn hình tương tác thông minh

Bảng Tương Tác Thông Minh

Cáp Kết Nối

Màn hình quảng cáo

Khung Treo Máy Chiếu