Máy Chiếu Cao Cấp

10 sản phẩm được tìm thấy
Xem đầy đủ

Các máy chiếu khác nhau được thiết kế cho các mục đích sử dụng khác nhau và chúng có thể có giá từ vài triệu cho đến phạm vi vài trăm triệu hoặc cao hơn. Chọn máy chiếu phù hợp với nhu cầu của bạn có thể là một nhiệm vụ khó khăn và chúng tôi sẵn sàng trợ giúp. Dưới đây là tổng quan về các lựa chọn hàng đầu từ các hướng dẫn máy chiếu khác nhau của chúng tôi. Chúng tôi có các đề xuất cho máy chiếu phim 4K cao cấp, máy chiếu phòng khách sáng sủa, máy chiếu xem phim tại nhà  v.v.

Những gì bạn cần biết

Đọc ngoài thông số kỹ thuật

Khi mua máy chiếu, đừng dựa vào thông số kỹ thuật—đặc biệt là độ sáng được công bố, thường được phóng đại.

Sáng hơn là tốt hơn

Nếu bạn muốn có một màn hình lớn, bạn cần một máy chiếu sáng. Máy chiếu nhỏ không đủ sáng để mang lại trải nghiệm màn hình lớn giống như rạp chiếu phim.

Chọn đúng chế độ

Máy chiếu, giống như TV, hiếm khi được thiết lập để trông đẹp nhất ngay khi mở hộp. Tìm chế độ hình ảnh có tên là Rạp chiếu phim, Phim hoặc Tự nhiên.

sử dụng khác nhau

Chúng tôi có các đề xuất máy chiếu cho rạp hát tại nhà, phòng khách, không gian nhỏ, ngoài trời và sử dụng di động.


Nếu bạn không chắc nên bắt đầu tìm kiếm máy chiếu ở đâu, chúng tôi khuyên bạn nên đọc về cách chọn máy chiếu phù hợp với nhu cầu xem của mình. Tóm lại, bạn có ba câu hỏi quan trọng cần hỏi khi bắt đầu: Bạn định sử dụng máy chiếu để làm gì? Bạn sẽ sử dụng loại phòng nào? Bạn muốn màn hình lớn như thế nào? Có sự khác biệt lớn về giá cả và hiệu suất giữa máy chiếu 4K được thiết kế cho rạp hát gia đình màn hình lớn và máy chiếu mini di động được thiết kế để thay thế TV hàng ngày. Một số máy chiếu vượt trội với phim trong phòng tối hoàn toàn, trong khi những máy chiếu khác tốt hơn cho thể thao hoặc chơi game trong phòng có chút ánh sáng xung quanh. Nói chung, bạn muốn màn hình càng lớn thì máy chiếu của bạn càng phải sáng hơn để tạo ra hình ảnh phong phú vừa ý. Sau khi bạn có ý tưởng chung về mục đích sử dụng của máy chiếu, bạn sẽ dễ dàng đưa ra lựa chọn cụ thể hơn.

Danh mục

Camera Webcam Hội Nghị Truyền Hình

Màn Hình Direct View LED ViewSonic

Phòng Học Thông Minh

Phòng Họp Thông Minh

Máy Chiếu

Màn Chiếu

Màn hình tương tác thông minh

Bảng Tương Tác Thông Minh

Cáp Kết Nối

Màn hình quảng cáo

Khung Treo Máy Chiếu