Máy chiếu giáo dục

15 sản phẩm được tìm thấy
Xem đầy đủ

Ngày nay, việc dạy học kết hợp với máy chiếu là giải pháp thiết thực cho việc trao đổi bài giảng giữa giáo viên và học sinh trở nên hiệu quả và sinh động hơn bao giờ hết. Việc lắp đặt máy chiếu cho các phòng học giờ đây không còn là điều mới lạ bởi tính ứng dụng thực tiễn cao, do đó, hầu như trong các lớp học hiện đại đều có sự xuất hiện của máy chiếu phục vụ cho công việc dạy và học của nhà trường.

Máy chiếu giáo dục là gì?

Máy chiếu giáo dục là những máy chiếu có độ sáng, độ phân giải, độ tương phản và những tính năng cần thiết cho giáo dục.

Các máy chiếu lớp học phổ biến hiện thường được sử dụng  trong các lớp học có độ phân giải XGA hoặc WXGA, và độ sáng từ 2500 đến  4000 lumens. Ngoài ra, với các hội trường hay giảng đường đại học  có sức chứa cao hơn, các máy chiếu giáo dục cũng sẽ có độ phân giải, độ tương phản cũng như độ sáng được tăng lên gấp nhiều lần cho hình vẫn đảm bảo chất lượng  phù hợp với môi trường có không gian rộng và sức chứa cao.

Mục đích sử dụng máy chiếu giáo dục

Máy chiếu giáo dục thường được sử dụng để phục vụ cho mục đích tương tác giữa giáo viên và học sinh trở nên hiệu quả hơn.

Giáo viên có thể sử dụng nó để hiển thị một đồ họa đủ lớn để tất cả học sinh có thể xem thoải mái từ chỗ ngồi của mình hoặc có thể sử dụng máy chiếu để trình bày PowerPoint hoặc phát video.

Giáo viên dạy ngôn ngữ sẽ bật máy chiếu được liên kết với máy tính trong lớp và phát podcast video từ trang web để minh họa cho học sin dễ hiểu hơn, hay như  trong phòng thí nghiệm sinh học, một máy chiếu kết hợp cùng một camera vật thể có thể hiển thị hình ảnh chi tiết về hệ thống cơ bắp của con người. Ngoài ra, máy chiếu giáo dục cũng là “trợ lý đắc lực” giúp giáo viên trình chiếu những bộ phim tài liệu cho học sinh qua kết nối DVD cực tiện lợi và chuyên nghiệp.

Những gì cần tìm ở một máy chiếu giáo dục?

Trước khi mua máy chiếu, hãy đảm bảo bạn kiểm tra các tính năng để có được giải pháp tốt nhất cho trường học của bạn. Máy chiếu phải là "plug 'n play", tính năng khởi động nhanh hoặc thậm chí chỉ cần kết nối với thiết bị đầu vào là máy sẽ tự động bật nguồn, nhờ đó giáo viên sẽ không phải lãng phí thời gian giảng dạy có giá trị để thiết lập máy chiếu và máy tính của mình. Một máy chiếu được thiết kế để đơn giản hóa các bước hoạt động thiết yếu nhất như bật/ tắt nguồn và kết nối nhanh chóng sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này.

Các tính năng phụ nhưng cũng vô cùng quan trọng  bao gồm điều chỉnh hình ảnh keystone tự động để thiết lập nhanh chóng và dễ dàng cho hình ảnh vừa vặn với nhiều dạng khuôn hình. 

Nếu giáo viên muốn hướng sự chú ý của lớp từ bài thuyết trình, một slide A / V Mute với bộ hẹn giờ tắt nguồn ngay lập tức sẽ tắt âm thanh và hình ảnh trong một thời gian quy định có thể tùy chỉnh. 

Một loa âm thanh cùng giắc cắm đầu vào micro cũng là một điểm cần lưu ý với các lớp học sử dụng nhiều video, mp3 như nhạc viện, các lớp học công nghệ tryền thông, điện ảnh.

Cho dù nội dung đa phương tiện hoặc công nghệ tương tác đa dạng đến mức nào, một giáo viên sử dụng máy chiếu có chất lượng hình ảnh hoặc âm thanh kém sẽ không thể thu hút hoàn toàn sự tập trung của các học sinh trong lớp học. Học sinh phải có khả năng nghe rõ bài học và xem hình ảnh được chiếu từ bất kỳ chỗ ngồi nào trong lớp học. Sự rõ ràng và độ sáng của hình ảnh là yếu tố thực sự tạo ra sự khác biệt lớn trong cách các sinh viên chú ý chặt chẽ và giữ lại những gì mà học sinh đã học.

Các giải pháp như công nghệ DLP, 3LCD với công nghệ 3 chip, cung cấp năng lượng cho phần lớn tất cả các máy chiếu giáo dục mang đến hình ảnh sống động, chân thực và nhất quán. Để hiển thị hình ảnh sáng trong phòng học thông thường với ánh sáng xung quanh, người dùng nên sử dụng máy chiếu có 2.200 đến 4.000 lumens màu và ánh sáng trắng. 

Tìm độ phân giải của máy chiếu với độ phân giải máy tính của bạn, có thể sẽ là XGA tiêu chuẩn (độ phân giải 1024x768, tỷ lệ khung hình 4: 3), độ phân giải SVGA ít phổ biến hơn (800 x 600, 4: 3) và WXGA ngày càng phổ biến (1280x768, 16:10) hoàn toàn tương thích với máy tính xách tay màn hình rộng. Các giảng đường đại học lớn hơn hoặc khán phòng trường học lớn sẽ phù hợp hơn với phạm vi rộng hơn tùy vào việc điều chỉnh tùy chọn độ sáng và độ phân giải máy chiếu.

Đối với các bài thuyết trình trong lớp, những máy chiếu có khả năng kết nối với nhiều đầu vào bao gồm video, video S và video tổng hợp, USB, HDMI, âm thanh,  Mac và PC được kết nối Internet, hệ thống điều khiển, máy ảnh tài liệu, máy ảnh kỹ thuật số, máy in, máy quét, ổ cắm máy tính xách tay, đầu phát VHS / DVD, thiết bị cầm tay là những yếu tố cần thiết để có được những phần trình bày ấn tượng.


 Các dòng máy chiếu được bán ra tại Đức Pháp

Đức Pháp là nhà phân phối các sản phẩm máy chiếu giáo dục chính hãng của nhiều thương hiệu máy chiếu nổi tiếng phục vụ cho giáo dục như Epson, BenQ, Sony, Dell, Vivitek, ViewSonic, Infocus, Panasonic bao gồm cả máy chiếu gần và máy chiếu xa cho người dùng linh hoạt trong việc chọn lựa.

Máy chiếu gần: loại máy chiếu có khả năng đặt gần hoặc thậm chí siêu gần giúp tránh tình trạng chói mắt người thuyết trình và khả năng mất hình ảnh do bóng người thuyết trình phản lại. Ngoài ra, khi kết hợp với bảng tương tác bên ngoài, người dùng có thể chạm và điều khiển trực tiếp ngay trên bảng rất tiện lợi cho các lớp học. 

Máy chiếu xa: loại máy chiếu thông thường thích hợp cho các buổi học không sử dụng máy chiếu là công cụ chủ đạo cho việc dạy và học.

Đức Pháp cung cấp và phân phối chính hãng cả máy chiếu gần và máy chiếu xa của rất nhiều thương hiệu lớn như: 

Máy chiếu Epson

Dòng máy chiếu chất lượng có thể thay thế hầu hết các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường với hình ảnh sắc nét, rực rỡ với giá thành phải chăng. Là sự lựa chọn của rất nhiều người dùng hiện nay.

 Máy chiếu BenQ

Máy chiếu BenQ hiện đang rất được nhiều người dùng ưa chuộng, với công nghệ đến từ Đài Loan, thương hiệu thuộc top đầu thế giới và chiếm 25% thị phần tại Việt Nam.  

Máy chiếu ViewSonic

Dòng máy chiếu thuộc thương hiệu của Mỹ sử dụng công nghệ BrilliantColor cho hình ảnh với màu sắc tuyệt đẹp, chế độ ECO tiết kiệm điện năng giúp máy không chỉ đảm bảo về mặt hình ảnh đẹp mắt mà vẫn bền bỉ.

 Máy chiếu Sony

Máy chiếu Sony với thiết kế tinh tế, nhỏ gọn. Kết hợp trong mình công nghệ bảng điều khiển của Sony 3LCD BrightEra cho độ sáng cao và màu sắc rực rỡ cho bạn những hình ảnh đẹp mắt đến không ngờ.

 Máy chiếu Dell

Máy chiếu Dell với nhiều khả năng trình chiếu như chiếu gần, chiếu xa cùng nhiều khả năng tương thích kết nối, chất lượng hình ảnh tuyệt vời cho người dùng trải nghiệm những phút giây trình chiếu vô cùng ấn tượng.

 Máy chiếu NEC 

Hình ảnh ấn tượng với kết nối đa dạng, khả năng kết nối không dây cùng nhiều tính năng hấp dẫn cho việc dạy và học trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết

 Máy chiếu Acer

Dòng máy chiếu đẹp loại gần và xa cùng nhiều khả năng kết nối, tính năng đa dạng cho hình ảnh tuyệt vời để trình chiếu phục vụ cho nhu cầu tương tác của giáo viên và học sinh.

Máy chiếu Vivitek

Dòng máy chiếu sử dụng công nghệ DLP BrilliantColor cho chất lượng hình ảnh phong phú, sống động, mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm hình ảnh đặc sắc, khó quên.

Máy chiếu Infocus

Máy chiếu Infocus với tuổi thọ bóng đèn bền bỉ, công nghệ BrilliantColor, khả năng trình chiếu 3D được tích hợp sẵn cho người dùng thỏa sức trình bày những hình ảnh cực đa dạng và sống động.

Máy chiếu Panasonic

Máy chiếu Panasonic sử dụng công nghệ DLP™ 3 chip cùng nguồn sáng Laser rắn cho hình ảnh rực rỡ, sắc nét, khả năng xử lý hình ảnh linh hoạt rất hữu ích cho công việc giảng dạy của các giáo viên và thuyết trình của học sinh.

Những ưu đãi khi bạn lựa chọn mua máy chiếu giáo dục tại Đức Pháp

- Luôn bán máy chiếu giáo dục chất lượng, chính hãng

- Tư vấn miễn phí cho khách hàng tận tình và kỹ lưỡng dòng máy chiếu phù hợp.

- Chế độ bảo hành cho khách hàng yên tâm sử dụng.

- Cho khách hàng mượn máy chiếu trong lúc sửa chữa, vệ sinh máy chiếu khách hàng như mới khi hoàn trả.

- Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như miễn phí thi công lắp đặt, tặng màn chiếu, khung treo, bút trình chiếu khi mua sản phẩm.

Để mua máy chiếu giáo dục, khách hàng có thể liên hệ đến công ty theo các cách sau:


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ ĐỨC PHÁP
Danh mục

Camera Webcam Hội Nghị Truyền Hình

Màn Hình Direct View LED ViewSonic

Phòng Học Thông Minh

Phòng Họp Thông Minh

Máy Chiếu

Màn Chiếu

Màn hình tương tác thông minh

Bảng Tương Tác Thông Minh

Cáp Kết Nối

Màn hình quảng cáo

Khung Treo Máy Chiếu