Máy chiếu Full HD

5 sản phẩm được tìm thấy
Xem đầy đủ

Khi nói đến thể thao và xem phim thì bạn nghỉ ngay đến máy chiếu, đã đến lúc đi về nhà tận hưởng trải nghiệm máy chiếu Full HD 1080p tốt nhất.

Với sự xuất hiện của các giải bóng đá chuyên nghiêp và các bộ phim bom tấn Hollywood ngày càng giống như những chuyến đi công viên giải trí, chưa bao giờ là thời điểm tốt hơn để mua máy chiếu. Và trong khi trước đây, các máy chiếu tốt nhất được quyết định rất tốn kém, bây giờ chỉ có một số trong số chúng là.

Chúng tôi đã chọn máy chiếu 4K UHD và 1080p full HD để giải trí trên màn hình lớn.

MÁY CHIẾU TỐT NHẤT LÀ GÌ?

Tạm gác lại các tùy chọn xa xỉ hơn, chúng tôi sẽ nói rằng máy chiếu Full HD của thương hiệu nào tốt nhất bạn có thể mua. Nó có độ phân giải UHD với HDR, có thể có giá khoảng bao nhiêu và cho kết quả sắc nét mặc dù nhỏ gọn và dễ cài đặt. Đức Pháp sẽ tư vấn nhu cầu sử dụng cho bạn.

Máy chiếu Full HD mang lại hình ảnh sống động và các tính năng mạnh mẽMáy chiếu từ lâu đã giữ một vị trí được ca ngợi trong rạp chiếu phim tại nhà. Đó là bởi vì trong khi TV không đủ để cung cấp nội dung 4K HDR, bạn có thể sẽ cần phải trả rất nhiều tiền để mua tivi hơn 75 inch. Nhưng để chiếu 100 inch  máy chiếu có thể đáp úng đầy đủ nhu cầu của bạn, chỉ là khởi đầu cho thế giới điện ảnh.

Cho dù bạn muốn chiếu phim Blu-ray qua một bức tường trắng lớn, phóng to trải nghiệm chơi trò chơi của bạn hoặc hình ảnh và slide từ thiết bị di động lên màn hình 100 inch hoặc , máy chiếu Full HD là lựa chọn đầu tiên của bạn.


Cho dù bạn đang tìm kiếm máy chiếu doanh nghiệp, giáo dục, giải trí gia đình hay máy chiếu mini, Đức Pháp có ​​nhiều lựa chọn máy chiếu phù hợp với nhu cầu của bạn, bao gồm các phụ kiện như màn hình, dây cáp, giá treo máy chiếu, v.v.

Tận hưởng sự tiện lợi khi mua từ nhà của bạn bằng cách đặt mua máy chiếu từ Đức Pháp. Chúng tôi cung cấp giá cả cạnh tranh, vận chuyển nhanh và dịch vụ để có được máy chiếu của bạn.



Sự đa dạng của các máy chiếu có sẵn có thể gây nhầm lẫn hoặc áp đảo. Để giúp bạn tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm, chúng tôi đã tổ chức danh mục của chúng tôi bằng cách sử dụng phổ biến nhất để điều hướng dễ dàng. Ngoài ra, chúng tôi cũng có các phần và video về lumens, lumens màu, tỷ lệ tương phản, độ phân giải và trọng lượng để làm nổi bật các tính năng chính khi tìm kiếm máy chiếu.



Tìm kiếm một cái gì đó tốt hơn? Đừng bỏ lỡ khuyến mãi của chúng tôi về các ưu đãi máy chiếu tốt nhất được cập nhật mỗi tháng!

Danh mục

Camera Webcam Hội Nghị Truyền Hình

Màn Hình Direct View LED ViewSonic

Phòng Học Thông Minh

Phòng Họp Thông Minh

Máy Chiếu

Màn Chiếu

Màn hình tương tác thông minh

Bảng Tương Tác Thông Minh

Cáp Kết Nối

Màn hình quảng cáo

Khung Treo Máy Chiếu