Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) Sử Dụng Màn Hình Tương Tác ViewSonic Cho Trung Tâm Học Tập Và Sáng Tạo LCC Tại TP HCM

Giai đoạn 2017 – 2021, MBBank xác định nhiệm vụ chiến lược là trở thành ngân hàng thuận tiện nhất tại Việt Nam. Với mong muốn tạo sự kết nối chặt chẽ giữa MB với khách hàng đối tác và đầu tư nhân viên bằng chất lượng dịch vụ và hiệu quả cao nhất trong đó để xây dựng nguồn lực bền vững thực thi chiến lược, Ban lãnh đạo MB quyết định hợp tác với đối tác của Vương Quốc Anh để triển khai dự án đào tạo MB theo tiêu chuẩn quốc tế định hướng lấy khách hàng làm trung tâm.


Bên cạnh những gian phẩm đã hoàn thành và đã triển khai như: Khung học tập và phát triển theo vòng đời chức danh, khung học tập và phát triển theo vòng đời nhân viên, các sản phẩm là nền tảng quản trị L & D thì mô hình tổ chức và cơ sở vật chất cũng được MB đầu tư theo mô hình tiên tiến dẫn đầu ngành ngân hàng cho hoạt động đào tạo và giảng dạy. Công trình trung tâm học tập và sáng tạo khu vực phía nam được đầu tư và đưa vào sử dụng có quy mô hơn 600 m2 đặt tại MB Sunny Tower 259 Trần Hưng Đạo, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh với ý tưởng thiết kế xuyên suốt là ngôi nhà MB nơi nuôi dưỡng và cung cấp tài năng cho hệ thống.


MB đã ký Hợp đồng hợp tác cùng Công ty TNHH thương mại và phát triển công nghệ Đức Pháp cung cấp hệ thống thiết bị và giải pháp đồng bộ bao gồm:

Thiết bị hai phòng LAB, bốn phòng đào tạo chức năng, một mô hình ngân hàng giả lập và hệ thống các phòng vận hành ngân hàng giả lập với các trang thiêt bị hiện đại như:

·        Màn hình tương tác thông minh ViewSonic (USA) tích hợp phần mềm chuyên dụng cho thuyết trình và giảng dạy myViewBoard (ViewSonic IFP7550, IFP7530, IFP8650 & VPC15-WP-3).

·        Máy chiếu vật thể Epson (Nhật Bản);

·        Thiết bị hội nghị và đào tạo trực tuyến Polycom

·        Hệ thống Laptop và tủ sạc Laptop hiện đại.

·        Phần mềm quản lý phòng học thông minh, phòng LAB Faronics (Canada)



Đặc biệt màn hình tương tác 4 trong một của ViewSonic với công nghệ hình ảnh 4K giúp tăng tính tương tác giữa học viên và giảng viên, tăng khả năng tập trung tạo sự hào hứng cho học viên, tăng tính trực quan sinh động của nội dung bài giảng. Phần mềm myViewBoard và tính năng ViewBoard Cast giúp tương tác dễ dàng giữa học viên và giảng viên. Việc giao bài, gửi bài làm, thảo luận, học nhóm trở nên dễ dàng và thuận tiện.


Công trình trung tâm học tập và sáng tạo (MB LCC) được thiết kế công năng tương tự một sàn giao dịch kiểu mẫu của một chi nhánh. Đây là nơi đào tạo các giao dịch viên, chuyên viên, cán bộ … các kỹ năng nghiệp vụ tác nghiệp cơ bản và nâng cao.


Trải qua một tháng học tập tân tuyển tập trung đầu tiên các học viên sẽ được đội ngũ giảng viên chuyên trách, nhiệt huyết chia sẻ các kinh nghiệm hữu ích, chương trình học thực tiễn sát với yêu cầu công việc của chức danh. Phương pháp học tập mới Sell – Show – Do hướng tới phong cách học tập của từng học viên đã thúc đẩy các nhân viên tân tuyển tham gia nhiệt tình vào quá trình học chủ động tư duy và vận dụng các nội dung học vào tình huống công việc thực tế. Bên cạnh hình thức đào tạo trực tiếp tại LCC học viên tân tuyển hiện hữu sẽ thực hiện học tập tại các đơn vị gồm: Huấn luyện/kèm cặp (Coaching), cố vấn nghề nghiệp (Mentoring), tự học tập (Self – learning).

Với MBBank đầu tư cho con người chính là đầu tư cho tương lai.

Hệ thống văn phòng của Đức Pháp trên toàn quốc:

TP. Hồ Chí Minh: Số 527 – 529 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Q.7, TP. Hồ Chí Minh - Có chỗ đậu xe hơi

TP. Hà Nội: Số 116/19 Tây Mỗ, Q.Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

TP. Đà Nẵng: 87 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.Khuê Trung, Q.Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

4087 lượt xem