Màn Hình Tương Tác Thông Minh Cho Doanh Nghiệp ViewSonic IFP8652-1A

Màn Hình Tương Tác Thông Minh Cho Doanh Nghiệp ViewSonic IFP8652-1A
Giá:
Hotline: 02837762039 - 0909138114
Địa chỉ: TP. Hồ Chí Minh: Số 527 – 529 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Q.7, TP. Hồ Chí Minh - Có chỗ đậu xe hơi
TP. Hà Nội: Số 19-21 Ngõ 116, Đường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
TP.Huế: Số 41 Chu Văn An, Phú Hội, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

Màn hình tương tác thông minh ViewSonic IFP8652-1A thu hút người dùng bởi sự sang trọng, hiện đại và tích hợp nhiều tính năng vượt trội. Thiết bị phổ biến trong các cuộc họp, hội nghị và phòng học giảng dạy traning cho doanh nghiệp. Nâng cao các cuộc họp của bạn bằng các công cụ mạnh mẽ được tích hợp bên trong màn hình cảm ứng tương tác dành cho doanh nghiệp, chẳng hạn như trình bày tương tác để tăng mức độ tương tác, cộng tác với nhiều người dùng và chú thích ý tưởng. 

Màn hình tương tác thông minh ViewSonic IFP8652-1A tích hợp nhiều tính năng hiện đại, tiên tiến

Màn hình tương tác thông minh ViewSonic IFP8652-1A thu hút người dùng bởi thiết kế đẹp, sang trọng. Tính năng nổi bật, tích hợp nhiều ưu điểm mà các sản phẩm khác không có. Thiết bị sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến, đem tới những trải nghiệm sống động và chân thực nhất, hỗ trợ hiệu quả cho công việc và học tập của người dùng.


Đối với những người tham gia trong Phòng họp hiện đại, màn hình tương tác thông minh ViewBoard® IFP8652-1A một model của dòng IFP52-1A  có kích thước 86 inch có giao diện tương tác trực quan nhất. Nó giữ cho sự tương tác liên tục trong vùng tầm nhìn đầu tiên và giữ mọi thứ trong tầm với thoải mái.  Bên cạnh những điểm nổi bật như tích hợp nhiều tính năng, thiết kế sắc sảo và đẹp mắt. Bộ nhớ lớn, tương thích với nhiều hệ điều hành,…thì sản phẩm của ViewSonic còn gây ấn tượng với khách hàng nhờ công nghệ bảo vệ mắt vượt trội. Mọi vấn đề của mắt khi làm việc với màn hình tương tác được giải quyết cực kì hiệu quả.

Xem thêm tại link: Màn hình tương tác ViewSonic áp dụng công nghệ bảo vệ mắt bằng bộ lọc ánh sáng xanh cùng Flicker Free

Có thể thấy rằng, màn hình tương tác thông minh ViewSonic dành cho doanh nghiệp đã rất quan tâm tới sức khỏe của người dùng bên cạnh việc tập trung vào chất lượng vào mẫu mã. Đây cũng chính là một yếu tố giúp khách hàng trở nên ưa chuộng các sản phẩm của thương hiệu này. 

  

Màn hình tương tác thông minh ViewSonic IFP8652-1A còn được khen ngợi bởi tính năng chia sẻ nội dung không dây. người sử dụng có thể chia sẻ màn hình của họ với ViewBoard và ngược lại với ứng dụng ViewBoard® Cast được tích hợp sẵn. Nó cũng không giới hạn trong bản trình bày một đối một. Người tham gia có thể tiến lên để thực hiện các hoạt động nhóm với màn hình chia đôi 4 chiều. Cho dù bạn đã trải qua cuộc họp hoặc tương tác trong phòng họp tốt hay mờ nhạt trong thế giới bảng trắng kỹ thuật số, dòng ViewBoard® IFP52-1A  giờ đây sẽ cho phép bạn làm việc dễ dàng trong phòng họp hoặc phòng họp.

Giới thiệu về sản phẩm màn hình tương tác thông minh ViewSonic IFP8652-1A

ViewSonic là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Mỹ trên lĩnh vực sản xuất và sáng chế công nghệ hình ảnh trên thị trường hiện nay. Trong đó, màn hình tương tác thông minh ViewSonic IFP8652-1A dành cho doanh nghiệp là một cải tiến mới, tăng tính năng và ưu điểm để người dùng trải nghiệm tốt hơn. 

Kích thước lên tới 86 inch, công nghệ 4K ULTRA HD tạo cảm giác cực kì hiện đại và hoành tráng. Không chỉ thao tác mượt mà và nhanh gọn với điều khiển từ xa, người dùng có thể thực hiện vẽ, viết ngay trên màn hình với bút kép siêu mỏng. Thiết kế đẹp mắt, tinh tế cùng tính năng vượt trội hơn hẳn so với các dòng khác. Màn hình tương tác thông minh ViewSonic IFP8652-1A sẽ làm bạn hài lòng ở mọi góc độ.

Màn hình tương tác thông minh ViewSonic IFP8652-1A tích hợp nhiều tính năng hiện đại, tiên tiến

Ưu điểm của sản phẩm Màn hình tương tác thông minh ViewSonic IFP8652-1A

Màn hình tương tác thông minh ViewSonic IFP8652-1A cảm ứng 33 điểm. Với cảm ứng 33 điểm, cho phép nhiều người dùng đồng thời viết hoặc vẽ trên bề mặt màn hình bằng bút cảm ứng hoặc ngón tay của họ hoặc cả hai cùng một lúc. Công nghệ nhận dạng lòng bàn tay giảm thiểu các đầu vào cảm ứng sai từ lòng bàn tay, cổ tay, tay áo… 

Cài đặt sẵn giúp chia sẻ nội dung cuộc họp, hội nghị trực tuyến. Nhiều người dùng có thể tương tác cùng một lúc.

Chuyển đổi chức năng dễ dàng, lẹ làng với phím tắt.

Các phím tắt dễ truy cập cho phép giáo viên vô hiệu hóa ngay lập tức chức năng cảm ứng khi không cần thiết và đóng băng màn hình hiển thị để sử dụng độc lập thiết bị cá nhân của họ trong khi thuyết trình. 

Bảng điều khiển được thiết kế đơn giản. Một cú chạm, làm được ngay!

Trầm ấm âm thanh – Chuẩn thanh trình phát.

Với sự tích hợp soundbar ở mặt trước và loa siêu trầm mang đến âm thanh êm tai, dễ chịu, không bị chát tiếng. Cả phòng họp, hay toàn lớp học, dù ngồi ở vị trí nào vẫn nghe rõ, và tròn tiếng nhờ loa mặt trước 2X15W và loa siêu trầm 15W.


Mic hoàn hảo – Đảm bảo khử tiếng ồn.

Nhờ micro tạo tia tích hợp giúp tăng khả năng phát hiện và loại bỏ tiếng ồn. Và nhất là, ghi lại hoàn hảo lời nói ở khoảng cách đến 8 feet (trên 2.4m), giúp người học hay họp trực tuyến được kết nối nghe rõ hơn hoặc trong các bài học đã ghi âm cũng thế.


Kết nối dễ dàng – An toàn thuận tiện. 

Thiết bị này dễ dàng kết nối với PC, máy tính xách tay hoặc Chromebook qua USB-C. Ngoài ra, kết nối USB-C cung cấp công suất lên đến 60W để sạc các thiết bị ngoại vi và phụ kiện của bạn một cách thuận tiện.


Dễ dàng tương thích thiết bị, tiện ích phần mềm thông dụng. 

Một điều làm người dùng thích thú với thế hệ màn hình tương tác thông minh ViewSonic IFP52-1A nữa là sự dễ dàng tương thích với thiết bị và phầm mềm khác.

Được thiết kế để sử dụng phần mềm thông dụng, thế hệ màn hình tương tác thông minh ViewSonic IFP52-1A hoạt động trên Android 9.0 và tương thích với Windows, Mac, Chrome và Linux với đầy đủ chức năng nhập bằng cảm ứng cho tất cả các thiết bị được kết nối.

Kết nối ngon lành – Đa ngành đa dụng!

Chuyên nghiệp, hiện đại trong quản lý, kết nối với trình quản lý myViewBoard

myViewBoard ™ Manager là giải pháp quản lý dựa trên đám mây cho phép quản trị viên CNTT giám sát từ xa thiết bị, quản lý ứng dụng. myViewBoard Manager cho phép quản trị viên CNTT theo dõi và duy trì liên tục các màn hình riêng lẻ trong các tổ chức lớn từ một bảng điều khiển duy nhất.

Đẳng cấp an toàn – Sẵn sàng bảo mật.

Phần mềm bảng trắng myViewBoard® được tích hợp sẵn AWS, cung cấp khả năng bảo vệ dữ liệu toàn diện và đáng tin cậy, thông qua bảo mật và mã hóa được hỗ trợ bởi đám mây. Điều này, giúp người dùng hoàn toàn an tâm về tính bảo mật và an toàn của các tệp và thông tin riêng tư.

Bên cạnh đó, còn có sự tích hợp của các phần mềm chuyên dụng, bản quyền như phần mềm chia sẻ nội dung màn hình tương tác thông minh ViewSonic, phần mềm chú thích myViewBoard

Hiện đại thông minh – Chuẩn tính bảo mật!

Thiết kế thông minh phục vụ cho những cuộc họp trực tuyến, hội nghị có nhiều thanh viên phát biểu và lưu dữ liệu. ViewSonic IFP8652-1A được trang bị bộ vi xử lý mạnh và hệ điều hành Android, bắt cảm ứng nhanh như chớp.

Bộ nhớ 32GB cho phép bạn lưu trữ khối lượng tệp, nội dung đa phương tiện phù hợp.

Hỗ trợ gần như mọi tài liệu và tệp phương tiện có sẵn. Người dùng có thể mở các tệp hình ảnh, trình duyệt web, Microsoft Office, Adobe PDF, tệp âm thanh, phim,...

Màn hình tương tác thông minh ViewSonic IFP8652-1A khắc phục mọi nhược điểm của bảng trắng truyền thống. Tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến trong cùng một thiết bị để người dùng khai thác được nhiều tiện ích.

 

Màn hình tương tác thông minh ViewSonic IFP8652-1A khắc phục mọi nhược điểm của bảng truyền thống

Ứng dụng của màn hình tương tác thông minh ViewSonic IFP8652-1A

ViewSonic IFP8652-1A - Lựa chọn hàng đầu của các phòng họp thông minh, lớp học hoặc hội nghị trực tuyến. Giờ đây, các cuộc họp, thuyết trình hay giảng dạy không bị bó hẹp trong một không gian nữa mà có thể tương tác qua nhiều phương tiện khác nhau. Vì vậy, ngay cả khi các thành viên không có mặt thì cũng không làm ảnh hưởng tới chất lượng của cuộc họp. Đây là một tính năng mà các thiết bị khác không thể làm được.

Một số công trình tiêu biểu Đức Pháp đã cung cấp cho các doanh nghiệp sử dụng màn hình tương tác thông minh ViewSonic

màn hình tương tác thông minh ViewSonic tại Quốc Hội Việt Nam

Màn hình tương tác thông minh ViewSonic tại buổi kỷ niệm 10 năm của hãng máy bay 


Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) Sử Dụng Màn Hình Tương Tác ViewSonic Cho Trung Tâm Học Tập Và Sáng Tạo LCC Tại TP HCM

Làm chủ buổi thuyết trình với màn hình tương tác, tự do ghi  chú trực tiếp ở mọi nơi trên màn hình tương tác thông minh . Thiết bị phù hợp cho các văn phòng hiện đại và phòng họp truyền hình trực tuyến.

Màn hình tương tác thông thông ViewSonic IFP được dùng phổ biến trong các cuộc họp, giảng dạy và hội nghị trực tuyến

Đức Pháp luôn ngay đây, sẵn sàng lắng nghe và tư vấn khách hàng với tâm thế “Cung cấp các giải pháp công nghệ hiện đại, uy tín, giúp công việc, học tập của thời đại số trở nên dễ dàng hơn”.

Đức Pháp – Nhà cung cấp màn hình tương tác thông minh thương hiệu ViewSonic với giá cạnh tranh nhất thị trường Việt Nam. Song hành tiêu chí Tận tâm trong tư vấn – Uy tín trong thương hiệu – Đồng điệu trong bảo hành!

Công ty Đức Pháp là đại diện của hãng ViewSonic phân phối độc quyền màn hình thông minh tại Việt Nam,với chất lượng vượt trội cùng giá thành hợp lý. Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành phân phối, Đức Pháp mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng. 

Màn hình tương tác thông minh ViewSonic IFP8652-1A – Thiết bị tiên tiến và hiện đại mà bạn không nên bỏ lỡ. Sản phẩm sở hữu tính năng và ưu điểm vượt trội, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. 

Mã sản phẩm: IFP8652-1A

  • Kích thước Panel 86 inch
  • Loại/công nghệ TFT LCD Module với đèn nền DLED
  • Tỷ lệ màn hình 16:9
  • Độ phân giải UHD 3840 x 2160 (Pixels)
  • Độ sáng 400 nits
  • Độ tương phản 1200:1 Typ., 5000:1 Max.(DCR enable)
  • Thời gian phản hồi 8ms
  • Góc nhìn H = 178, V = 178
  • Tuổi thọ đèn nền 50,000 Hours
  • Bề mặt màn hình Độ cứng: 7H Chống chói + Lớp phủ chống dấu vân tay
Xem Thêm
Hotline: 02837762039 - 0909138114
Địa chỉ: TP. Hồ Chí Minh: Số 527 – 529 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Q.7, TP. Hồ Chí Minh - Có chỗ đậu xe hơi
TP. Hà Nội: Số 19-21 Ngõ 116, Đường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
TP.Huế: Số 41 Chu Văn An, Phú Hội, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ ĐỨC PHÁP
Danh mục

Camera Webcam Hội Nghị Truyền Hình

Màn Hình Direct View LED ViewSonic

Phòng Học Thông Minh

Phòng Họp Thông Minh

Máy Chiếu

Màn Chiếu

Màn hình tương tác thông minh

Bảng Tương Tác Thông Minh

Cáp Kết Nối

Màn hình quảng cáo

Khung Treo Máy Chiếu